Game hot Minecraft Earth chuẩn bị phát hành có tính năng như Pokemon GO

Swordsman 24/08/2019 08:20

Tựa game Minecraft Earth đã mở đăng ký trước cho game thủ trên cửa hàng ứng dụng CH Play.

Minecraft Earth là trò chơi mới được phát triển bởi Mojang, vừa mở đăng ký trước trên Google Play. Trò chơi hứa hẹn sẽ là cơn sốt mới sau Pokémon GO bởi có lối chơi thông qua cả vị trí thực tế ảo.

Mojang đã giới thiệu trò chơi và một số tính năng để chọn người ở các thành phố như London, Seattle, Stockholm và Tokyo.

Khám phá một phong cách chơi mới với Minecraft khi bạn có thể tạo ra và khám phá trong thế giới thực. Game thủ tham gia một cộng đồng các nhà xây dựng và thám hiểm trải khắp hành tinh, thu thập tài nguyên cho các tòa nhà của bạn, xây dựng trong thực tế mở rộng và sau đó đưa chúng vào cuộc sống. Bạn sẽ được sống trong nhiều thành phố với không gian sống đa dạng từ khắp nơi trên thế giới.

Minecraft Earth tập trung vào các cấu trúc xây dựng, thu thập tài nguyên, chế tạo và khám phá. Người chơi có thể xây dựng các cấu trúc thực tế tăng cường phối hợp với những người chơi khác, thu thập tài nguyên thông qua việc chạm vào tappables trong bản đồ trong trò chơi và truy cập Adventures có thể là một câu đố hoặc một nhiệm vụ cụ thể hoặc một vị trí ảo với các thực thể thù địch để đánh bại.

Cuộc phiêu lưu thưởng cho người chơi bằng tiền trong trò chơi. Xây dựng hợp tác được thực hiện trên bản dựng và người chơi có thể chia sẻ các bản sao các cấu trúc đã hoàn thành. Minecraft Earth tính đến các vật thể vật lý như cây cối và hồ nước nên ít xảy ra sự cố và can thiệp vào mô phỏng AR.

Hiện tại, Mojang vẫn chưa ấn định ngày mở tải xuống cho bản thử nghiệm.

Đăng ký game Minecraft Earth

Viết bình luận