Game hot "dĩ vãng một thời" Lục Long Tranh Bá Mobile bất ngờ được phát hành tại Nhật Bản

Swordsman 26/07/2019 10:55

Tựa game Lục Long Tranh Bá Mobile chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản.

Lục Long Tranh Bá là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử quốc chiến được phát triển bởi công ty Loong và do Tencent Games vận hành. Trò chơi sử dụng bối cảnh thời kỳ cuối Đông Hán loạn lạc, hào kiệt tứ phương nổi lên với ước vọng thống nhất thiên hạ, thay đổi triều đại mới, người chơi sẽ có cơ hội tranh đấu với những danh tướng đương thời, thông qua một nền tảng đồ họa chất lượng và một nội dung gameplay đặc sắc. Nay game được 37Games phát hành tại Nhật Bản.

Battle of the Six Dragons là tên phát hành quốc tế, dựa trên thời đại Mikuni. Người chơi gặp gỡ nhiều bậc thầy khác nhau từ hàng ngũ những người bình thường và tiến lên câu chuyện. Trò chơi sử dụng Unity làm công cụ cốt lõi  và bạn sẽ trải nghiệm 360 độ ở góc quay tất cả đồ họa 3D và chất lượng hình ảnh chất lượng cao. 

Trong phó bản Tháp, người chơi trong tổ đội cùng làm các nhiệm vụ như đánh quái Thị Yêu, bảo vệ Lính Canh Tháp, đánh Tâm Linh, đánh Boss, Vòng Cân Lượng... Để vượt được qua Tháp, trò chơi đòi hỏi người chơi phải có tư duy để phối hợp cùng nhau trong tổ đội, từng bước làm theo hướng dẫn của hệ thống để hoàn thành. Hoàn thành tất cả các ải sẽ nhận phần thưởng bao gồm túi Quà mảnh sách lược, Cổ Binh Lược. Mảnh sách lược là nguyên liệu quan trọng để tạo ra Sách Lược.


Trò chơi này có sự đảm bảo về mặt chất lượng trên nhiều phương diện, kể từ cốt truyện bối cảnh phức tạp cho tới những chi tiết hình ảnh nhỏ nhặt, thỏa mãn trải nghiệm của nhiều tầng lớp người chơi khác nhau, từ bộ phận hardcore khó tính cho tới dân casual vui vẻ. Cụ thể hơn, tên gọi “Lục Long” có ý chỉ tới quá trình hình thành của 6 vùng đất/đại quốc phân chia gồm Ký Châu, Kinh Châu, Dương Châu, Ích Châu, U Châu và Dự Châu; đồng thời còn đại biểu cho các giai đoạn tăng trưởng khác nhau của anh hùng.

Nếu bạn quan tâm và mong muốn trải nghiệm tựa game "vang bóng một thời" (vì nó đã ngừng phát hành tại Việt Nam) hãy tải ngay qua phần link bên dưới.

ANDROID / IOS


Viết bình luận