Game bắn súng FPS thế hệ mới Shadowgun War Games chuẩn bị công phá thị trường toàn cầu

Swordsman 22/08/2018 00:55

Có lẽ cái tên Shadowgun War Games đã gợi cho bạn nhớ đến một sản phẩm nào đó của Madfinger Games? Đây chính là sản phẩm game FPS thế hệ mới trên mobile chuẩn bị công phá thị trường.

Hãng phát hành Madfinger Games trở nên nổi tiếng hơn kể từ khi phát hành sản phẩm Shadowgun Legends - game mobile bắn súng đạt top 1 Game xuất sắc nhất trên Android. Giải thưởng này chính được Google xét duyệt và trao tặng.

Shadowgun War Games - dự án mới sắp được phát hành bởi  Madfinger Games

Tiếp nối thành công của sản phẩm đi trước đó, Shadowgun War Games đã được hãng game nung nấu và sớm cho ra mắt trên thị trường trong tương lai không xa. Trò chơi hứa hẹn là một sản phẩm bắn súng nhập vai góc nhìn thứ nhất thế hệ mới tiên phong, làm thay đổi trải nghiệm của người chơi hiện nay.

Teaser đầy kích thích như phim hành động của Madfinger Games

Shadowgun War Games sẽ hướng đến nhiều người chơi trực tuyến với các chế độ chơi nhanh và thử thách khả năng sáng tạo. Trò chơi được lên kế hoạch phát hành trên các nền tảng Android và iOS. Trong đó, chế độ PvP 5 vs 5 được đánh giá là sôi động và là linh hồn của tựa game này. Đây thực chất mang phong cách một game MOBA bắn súng.

Nếu bạn quan tâm thì có lẽ sẽ không phải thất vọng khi Shadowgun War Games được thiết kế trên nền tảng đồ họa Unity 3D hiện đại cho màu sắc và hiệu ứng chân thực, sống động nhất. Hơn thế nữa, phần hình ảnh game được tiếp thu và kế thừa khá nhiều từ phiên bản Shadowgun Legends với nhưng robot có tạo hình cực chất.

Hiện tại Shadowgun War Games đang được hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi có bản phát hành chính thức trên Play Store và App Store, dự kiến vào cuối năm nay. Mọi thông tin về game chúng tôi sẽ cập nhật đến bạn đọc trong tin bài tiếp theo.

Trang chủ: https://www.shadowgunwargames.com/

Viết bình luận