FZ9 - Game bắn súng bí ẩn trên mobile đến từ Hiker Games

San Bằng Tất Cả 25/11/2016 16:29

(Game8) - FZ9 là một dự án game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất tới từ Hiker Games, FZ9 sẽ được thử nghiệm trong khoảng thời gian dự kiến là 2 tuần, từ ngày 30/11 đến 14/12/2016.

FZ9 là một game mobile thuộc thể loại bắn súng đơn góc nhìn người thứ nhất. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại những thông tin khác liên quan tới cốt truyện, gameplay chi tiết vẫn còn đang là một ẩn số.

Có thể các bạn chưa biết thì Hiker Games là một trong những Công ty phát triển trò chơi hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài những sản phẩm gMO khá là nổi bật ở trong nước, Hiker Games còn tạo được dấu ấn riêng tại thị trường game trên toàn thế giới với những sản phẩm như: Toy Odyssey hay những game giải đố nhỏ trên Android như Eraser, Gleam....

Tuy các thông tin khác về game chưa được tiết lộ nhưng chúng ta cũng phỏng đoán được một thông tin như sau:

- FZ9 là một sản phẩm có sự đầu tư kỹ lượng về mặt đồ họa. Tạo hình nhân vật trong game với tỷ lệ chuẩn bên cạnh hàng loạt vũ khí, súng ống độc đáo. Bối cảnh chính trong trò chơi cũng cho thấy sự xuất hiện của những vùng núi đá hiểm trở cho tới thành phố xa hoa với những ngôi nhà cao chọc trời.

FZ9 sẽ được tiến hành thử nghiệm giới hạn trò chơi trong khoảng thời gian dự kiến là 2 tuần, từ ngày 30/11 đến 14/12. Phiên bản thử nghiệm sẽ chạy trên hệ điều hành Android. Đặc biệt hơn, họ cũng sẽ gửi tặng 1 key bản quyền trên Steam của game Toy Odyssey trị giá 14.99 USD tới những người sẽ hoàn thành việc đánh giá phiên bản thử nghiệm này.

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tham gia đợt thử nghiệm trò chơi tại đây:

Đăng ký: https://goo.gl/forms/IK81IrOg3rRLxOez1.

Đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Viết bình luận