Funtap và đội ngũ dự án quyết chiến - quyết thắng, hoàn thành sứ mệnh mang tên “Ngạo Kiếm 3D”

VGA 29/03/2020 09:09

MỤC LỤC [Hiện]

Sự lây lan thần tốc của Covid-19 trong thời gian qua đã làm đảo lộn không ít thói quen của người dân trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Đứng trước tình hình dịch bệnh bùng phát, Nhà Nước đã khuyến cáo người dân không nên ra ngoài, tụ tập đông người khi không cần thiết, tương tác online để giảm nguy cơ lây nhiễm.

Tuyệt đối không tụ tập và không ra ngoài khi không cần thiết

Nhận thấy được thách thức cũng chính là cơ hội, là nhiệm vụ quan trọng: củng cố, khích lệ tinh thần sống khoẻ của người dân, kích thích người dùng tương tác online, NPH Funtap nói chung và đội ngũ dự án nói riêng đã hạ quyết tâm hoàn thành sứ mệnh mang tên “Ngạo Kiếm 3D”. Thật tốt biết mấy nếu như Ngạo Kiếm 3D có thể bằng cách nào đó hoàn thành giai đoạn chuẩn bị và ra mắt ngay trong những ngày mà mọi lựa chọn về vui chơi giải trí đều bị hạn chế xuống mức tối thiểu này.

Huynh đệ tỷ muội hãy bình tâm, Ngạo Kiếm 3D đang trên đường “hộ giá”

Chẳng chần chừ, không lưỡng lự, Ban Lãnh Đạo của NPH Funtap đã ngay lập tức bắt tay vào việc, đẩy nhanh tốc độ chuẩn bị cho Ngạo Kiếm 3D với đội ngũ vận hành lên hơn 140 nhân sự chuyên môn vững vàng, tập trung cao độ 24/7 cho dự án “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” này. Có thể nói, động thái này đã thay cho những lời hoa mỹ, chứng minh sự nhiệt tình, tâm huyết cũng như đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của NPH Funtap.

Anh Nguyễn Trọng Mạnh, một trong những đại diện của NPH Funtap đã bày tỏ tâm huyết cùng với màn hé lộ không chỉ 1 mà tới 2 dự án: Chiến Thần 3D và Ngạo Kiếm 3D

Vừa có tâm, vừa có tầm, đó chính là lý do mà trong rất nhiều những cái tên sừng sỏ, NPH Funtap lại được lựa chọn để phát hành Ngạo Kiếm 3D tại Việt Nam. Về tựa game được khen ngợi là “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa”, chẳng cần phải nói thêm quá nhiều khi trong khoảng thời gian gần đây, Ngạo Kiếm 3D luôn chiếm trọn sự chú ý hay mọi tiêu điểm của từng trang tin, từng mặt báo.

Ngạo Kiếm 3D chiếm trọn sự chú ý của cộng đồng game thủ mỗi khi xuất hiện

Như vậy, dù Covid-19 đang có một chút “hoành hành” nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mọi việc đều đang nằm trong kiểm soát, nhất là khi cả nước đang đồng lòng chống dịch. Việc của bạn chỉ là ở nhà và giữ gìn sức khỏe, còn vui chơi giải trí cứ để Ngạo Kiếm 3D và Funtap lo nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiem3dfuntap/

Viết bình luận