Funtap tung chuỗi sự kiện đua top với giải thưởng lên đến hàng trăm triệu, khẳng định Kiếm Hồn 3D là bom tấn tháng 6

VGA 10/06/2020 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Như vậy là chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa trước khi siêu phẩm nhập vai Kiếm Hồn 3D chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Trong những thông báo mới nhất từ fanpage của Kiếm Hồn 3D, hành trình đua top nhận xe máy thời thượng Vespa Sprint sẽ chính thức khởi động từ 10h00 ngày mai, 10/06.

Được mệnh danh là bom tấn nhập vai khi sở hữu đồ họa sắc nét, lối chơi đặc sắc cùng tính năng không chiến đỉnh cao, Kiếm Hồn 3D đã nhanh chóng xây dựng được một cộng đồng game thủ đông đảo và nhiệt huyết. Chuỗi sự kiện đua top và quà tặng từ NPH Funtap cũng rất xứng tầm với sự nhiệt huyết của người chơi: Xe Vespa Sprint, Ipad Pro 2020, Loa Bluetooth Marshall đi kèm với hàng tá quà tặng ingame giá trị.

Chuỗi sự kiện sẽ bắt đầu từ ngày 10/06 đến 22h ngày 08/07 trên phạm vi toàn bộ các server. Tựa game nhập vai đỉnh cao này vốn đã thu hút được rất nhiều cao thủ tham chiến, vậy nên chắc chắn rằng, cuộc đua top giành danh hiệu Thiên Hạ Đệ Nhất sẽ rất gay cấn và khốc liệt.

Qua đó, những người chơi xuất chúng đạt Top 10 chiến lực sẽ giành được những quà tặng ingame giá trị bao gồm Thời trang Minh Tước Thánh Tôn, KNB khóa, Tu La Ngọc, Sát Thần Phù cùng loạt danh hiệu danh giá mà cả thiên hạ ai ai cũng ao ước có được. Người chơi đứng đầu bảng xếp hạng sẽ nhận được xe máy Vespa Sprint thời thượng vô cùng giá trị.

Chắc chắn rằng, với nội tại hấp dẫn sẵn có của mình cùng sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ nhiệt huyết thì Kiếm Hồn 3D sẽ là một trong những tựa game nhập vai đáng chơi nhất trên thị trường game Việt Nam mùa hè này. Không còn phải chờ đợi thêm nữa, Kiếm Hồn 3D sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai, 10/06. Hãy chuẩn bị kỹ càng trước khi bước vào cuộc đua tranh top giành quà khủng nhé các bạn!

Trang chủ https://kiemhon3d.playfun.vn/

Fanpage: facebook.com/KiemHon3D.Funtap/

Group: facebook.com/groups/kiemhon3D

Viết bình luận