"Funtap by night" - Sự kiện mưa quà từ NPH Funtap nhận được sự ủng hộ "cực mạnh"

Taskmaster 12/11/2019 14:29

MỤC LỤC [Hiện]

Sự kiện “Funtap by night” nhận được sự đầu tư lớn từ NPH Funtap với tiêu chí “ai tham gia cũng có quà mang về”, hứa hẹn mọi người sẽ có một “Đêm Funtap” với nhiều phần quà rất lớn và giá trị. 2 sự kiện chính của “Funtap by night” là “Vòng quay may mắn” diễn ra từ 08/11 – 11/11 và “Quay số may mắn” dưới hình thức Live stream từ 20:00 ngày 11/11 vừa qua.

Do có 3 ngày “khởi động” nên Funtap by night đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ ngay khi sự kiện còn chưa bắt đầu. Hiệu ứng tốt này đã khiến cho Funtap by night nhận được vô số sự quan tâm cũng như lượng game thủ tham gia khổng lồ khi sự kiện diễn ra chính thức. Kết thúc sự kiện, Funtap by night đã đạt được rất nhiều con số ấn tượng.

- 37823 khách hàng/game thủ tham gia

- 246,678 mã số may mắn được phát đến tay

Theo lộ trình sự kiện, toàn bộ phần thưởng sẽ được trao tận tay người chơi trong khoảng thời gian từ 15/11 đến ngày 18/11. Vì vậy, nếu bạn là người may mắn trong sự kiện thì tất cả những gì bạn cần làm hiện tại là chờ đợi mà thôi.

Nhìn chung, sự kiện Funtap by night trong tháng 11 - cũng là lần đầu tiên tổ chức - đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây sẽ là nền móng vững chắc cho các sự kiện Funtap by night diễn ra sau vào mỗi tháng sau này - và gần nhất sẽ là 12/12 tới đây.

Viết bình luận