Free Fire OB24: Tất tần tật về Thú cưng mới "Rockie"

Minh Tân 15/09/2020 18:55

MỤC LỤC [Hiện]

Bản cập nhật sắp tới của Free Fire OB24 dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên máy chủ trực tiếp vào ngày 22 tháng 9. Đây là một trong những bản cập nhật lớn nhất của Free Fire với hai chương mới, 2 vũ khí mới và đại tu hoàn toàn Bermuda . Trong số các bổ sung mới, có một bổ sung mà game thủ thường bỏ qua đó là Free Fire còn bổ sung thêm một chú gấu trúc đặc biệt, tên là Rockie.

Khả năng của thú cưng Rockie trong Garena Free Fire OB24 siêu hữu dụng, thậm chí còn mạnh hơn cả Falcon dù cùng cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần biết về loài gấu trúc vật nuôi mới này.

1 - Thiết kế

Rockie là một chú gấu trúc đi bằng hai chân và mặc đồ theo phong cách punk rock, bao gồm một chiếc áo khoác da và một chiếc mohawk màu xanh lam. Bạn có thể mua một skin khác với tông màu hoàn toàn đối lập, thay đổi hình ảnhcủa Rockie thành màu đỏ và để nó mang trên mình một cây đàn guitar. Dựa trên tên của mình, chú gấu trúc này có lẽ là một fan hâm mộ của nhạc Rock. 

Nhìn chung, bạn có thể kết hợp 2 skin trên với một áo da khác hoặc một thiết kế nào đó cho nhân vật này trong tương lai. Cả chủ và thú cưng đều có thể ăn mặc theo cùng một phong cách.

2 - Kỹ năng và cách sử dụng

Kỹ năng "Stay Chill" của Rocky sẽ giảm 15% thời gian hồi chiêu khi kích hoạt của nhân vật ở cấp độ 3. Có thể nói đây là tính năng có nhiều lỗi nhất vì nhân vật của bạn có thể sử dụng kỹ năng thường xuyên hơn so với bình thường.

Bạn có thể trang bị tối đa 4 kỹ năng hoạt động cùng lúc, tác động của khả năng này là rất lớn. Khả năng hồi chiêu trong 45 giây của DJ Alok sẽ giảm xuống còn 38. Thời gian hồi rất lớn trong 60 giây của A124 đối với khả năng hồi máu của cô ấy sẽ giảm xuống 51. Nếu bạn đang thi đấu trong Free Fire, việc nhận được con vật cưng này là điều bắt buộc.

Tuy nhiên, "Stay Chill" sẽ không ảnh hưởng đến các kỹ năng bị động với thời gian hồi chiêu như Sustained Raids của Jota.

Viết bình luận