Free Fire OB24 phiên bản mới của tựa game sinh tồn trên di động sẽ chính thức ra mắt vào hôm nay

Taskmaster 23/09/2020 10:30

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire OB24 ra mắt sau quá trình bảo trì cho 11h30 và kéo dài trong 9,5 giờ khổng lồ, với mọi thứ trở lại bình thường lúc 19h. Các bạn chuẩn bị không gian lưu trữ trên thiết bị của bạn và kết nối Wi-Fi, vì bản vá này sẽ là một bản vá lớn với dung lượng 370 MB cho Android và 500 MB cho iOS.

Để tải xuống bản cập nhật các bạn chỉ cần tìm "Garena Free Fire" trong store và nhấn nút Cập nhật như bình thường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần biết về bản cập nhật OB24 của Free Fire.

1 - Tính năng chơi game mới:

2 bản đầu tiên là bản cập nhật chất lượng cuộc sống khá nhiều, với các kỹ năng và lựu đạn ngày càng dễ sử dụng hơn. Phần cuối cùng có lẽ quen thuộc với bất kỳ ai đã chơi các game bắn súng khác - một người chơi có thể cúi người để người khác có thể nhảy lên trên mình. Có, điều này hiện đã được thêm vào Free Fire - mọi người hiện có thể đến những địa điểm không thể truy cập trước đây bằng phương pháp này.

2 - Điều chỉnh Cân bằng lại Vũ khí

Nhiều loại buff và giảm sức mạnh cho vũ khí - thay đổi đáng chú ý nhất ở đây có lẽ là việc giảm phạm vi Aim Assist của Kar98k - việc bắn trúng mục tiêu bây giờ sẽ khó hơn nhiều.

3 - Đảo sinh sản và đào tạo mới

Những tính năng mới này chỉ là những thứ bình thường - chúng không ảnh hưởng đến bất cứ điều gì trong trò chơi thực ... nhưng những tính năng này vẫn là một điều tốt đẹp cần có.

4 - Ngôn ngữ

Tựa game cuối cùng đã có sẵn bằng tiếng Hindi! Có vẻ như việc này đã được tiến hành khá lâu - Garena chắc chắn đã dành rất nhiều nguồn lực để bắt kịp PUBG Mobile tại thị trường Ấn Độ.

5 - Nhân vật mới

Dasha và Sverr là hai nhân vật mới trong bản cập nhật này - khả năng của Sverr là khá mạnh và đó là lý do tại sao anh ta chắc chắn nhân vật tốt hơn trong hai người.

6 - Súng mới

M21 Sniper Rifle và Parafal Assault Rifle sẽ là một phần của bản cập nhật này - cuối cùng chúng ta cũng nhận được một vũ khí thay thế khác trong lớp Sniper Rifle. Súng phun lửa cũng có thể được bao gồm nhưng nó có thể không phải là một phần của chế độ BR bình thường.

7 - Bermuda Remastered

Sau rất nhiều gợi ý trong Clash Squad, Bermuda bản làm lại cuối cùng sẽ được phát hành cho chế độ Classic BR.

8 -  Thú cưng Rockie mới

Khả năng giảm thời gian hồi chiêu của Rockie sẽ làm chao đảo thế giới game.

Viết bình luận