Free Fire: Những địa điểm nhảy dù tốt nhất trong bản đồ Đảo thiên đường - Purgatory

Taskmaster 06/08/2020 15:11

MỤC LỤC [Hiện]

Trên Đảo thiên đường - Purgatory có một kênh đào chạy qua cắt bản đồ làm 3 phần, ở bản đồ này bạn sẽ thấy các loại súng ngắm bắn tầm xa rất hữu dụng và được nhiều game thủ ưa dùng.

Để đảm bảo bạn sẽ có những vũ khí và trang bị tốt nhất cũng như lợi thế khi chơi trên bản đồ Đảo thiên đường - Purgatory chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những vị trí nhảy dù tốt nhất trên bản đồ này, mời các bạn cùng tham khảo qua.

#1 Brasilia

Brasilia là một điểm nóng trong bản đồ Luyện Ngục. Nó nằm ở trung tâm của bản đồ và có rất nhiều ngôi nhà, nơi có thể tìm thấy rất nhiều chiến lợi phẩm.

Có nhiều ropeways khác nhau trên khắp Brasilia mà người chơi có thể sử dụng để di chuyển sau khi có được chiến lợi phẩm. Tuy nhiên, họ phải luôn thận trọng khi cướp bóc ở đây vì thường có lượng người chơi tập trung cao ở đây.

#2 Forge 

Forge nằm ở phía đông của bản đồ và là một điểm hạ cánh an toàn. Có một số nhà kho và tòa nhà, nơi người dùng có thể tìm thấy những chiến lợi phẩm khổng lồ.

Người chơi có thể tìm thấy một chiếc xe mà sau này họ có thể sử dụng trong trận đấu, tùy thuộc vào đội hình của khu vực.

#3 Marbleworks

Marbleworks là một điểm hạ cánh phổ biến khác của những người chơi Free Fire. Thật dễ dàng để tìm thấy loot cho mọi thành viên của một đội ở vị trí này. Tuy nhiên, việc xoay vòng có thể là một vấn đề vì người chơi sẽ phải băng qua một cây cầu để đến các phần khác của bản đồ. Điều này có thể gây ra mối đe dọa cho họ vì nhiều người chơi thường canh giữ những khu vực đó.

Có những địa điểm khác trên bản đồ, như Cánh đồng và Xưởng gỗ, nơi người dùng có thể tìm thấy một lượng chiến lợi phẩm thích hợp.

Viết bình luận