Free Fire: Câu chuyện về cuộc đời Hayato liệu bạn hiểu rõ?

Taskmaster 25/11/2020 15:57

MỤC LỤC [Hiện]

Garena Free Fire  là một trong những game battle royale được chơi nhiều nhất và được hàng triệu người chơi trên toàn thế giới yêu thích. Các nhà phát triển đã tiến hành nhiều giải đấu eSports và giải vô địch thế giới trên toàn thế giới, cho phép các game thủ trẻ kiếm sống nhờ danh hiệu này.

Free Fire cũng có hệ thống nhân vật trong đó người chơi phải chọn một nhân vật cụ thể trước mỗi trận đấu. Những nhân vật này có khả năng đặc biệt có thể được sử dụng trong trò chơi để giành ưu thế trước kẻ thù. Các nhà phát triển thậm chí còn cung cấp mô tả trong trò chơi cho các nhân vật này.

Truyền thuyết trong trò chơi về các nhân vật này giúp người chơi liên tưởng nhiều hơn đến những câu chuyện thực tế của họ, từ đó mang lại cho họ giá trị đời thực hơn là những nhân vật vô tri vô giác trong trò chơi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về mô tả cập nhật của Shimada Hayato trong Garena Free Fire.

Shimada Hayato: Cốt truyện được đánh thức trong Free Fire

Trước đây, Hayato đã có một mô tả bí ẩn trong trò chơi:

"Hayato, một đứa trẻ trong một gia đình Samurai huyền thoại. Là con một có nghĩa là Hayato cần phải tiếp nối truyền thống gia đình và lời nguyền ... Samurai trẻ tuổi này có một bí mật mà không ai khác có thể biết được ... Vì điều này, Hayato sẵn sàng từ bỏ cuộc sống của mình. "

Nó cho chúng ta một cái nhìn tổng quan tương đối đơn giản về xuất thân của Shimada Hayato. Anh ta đến từ một gia đình Samurai và có một lời nguyền và bí mật chưa được nói ra mà anh ta cần phải bảo vệ, ngay cả bằng cái giá của mạng sống của mình.

Thoạt nhìn, câu chuyện vẫn còn một chút chưa hoàn chỉnh. Tuy nhiên, gần đây, Free Fire đã phát hành một video điện ảnh của Hayato trên kênh YouTube của họ, qua đó làm sáng tỏ quá khứ và tham vọng của anh.

Trong đoạn clip dài 4 phút rưỡi này, chúng ta biết về quá khứ của Hayato, khi anh kể về lịch sử gia đình Samurai của mình và động cơ chiến thắng của họ trong mọi cuộc chiến. Sau đó, anh ta đang chiến đấu với một số robot với sự giúp đỡ của các nhân vật khác như Kelly và Moco. Họ cũng đang chiến đấu với khả năng trong trò chơi, sự chú ý thú vị đến từng chi tiết và truyền thuyết của họ.

Sau đó, Hayato bị một con rô bốt hạ gục, Moco đã cứu anh ta vào phút cuối. Ngay sau đó, có một tia laser khổng lồ di chuyển về phía Hayato đang bất tỉnh, nhưng anh có thể nghe thấy giọng nói của mẹ mình bảo anh hãy thức dậy và cánh tay robot của Hayato quý giá như thế nào đối với cô. Chúng ta cũng biết rằng đó là lời tiên tri của cha ông đã được ông kế thừa.

Sau đó, Hayato tiến hóa, bây giờ có hai lưỡi kiếm ở các vị trí của mình với năng lượng xanh khắp cơ thể. Anh ta lao với một chiếc khiên màu xanh về phía con rô bốt to lớn, xuyên thủng nó thành nhiều mảnh, và đây là lúc bộ phim kết thúc.

Viết bình luận