Fortnite Mobile sẽ không phát hành trên Play Store chỉ vì tránh mất 30% doanh thu cho Google?

Swordsman 31/07/2018 18:02

Những đồn đoán mới đây về Fortnite Mobile của Epic Games sẽ không được phát hành trên hệ thống Google Play Store khiến nhiều người lo ngại.

Như chúng ta biết thời điểm tháng 3, Fortnite Mobile đặt chân lên nền tảng iOS. Ngay từ thời gian chơi thử thôi song sản phẩm của Epic Games nhanh chóng tạo được dấu ấn, xứng đáng là truyền nhân của bản Fortnite trên PC. Fortnite Mobile còn đem về khoản lợi nhuận khổng lồ cho Epic Games lên đến hàng chục triệu USD.

Hãng game đến từ Mỹ cho biết họ đang triển khai kế hoạch đưa Fortnite Mobile lên hệ điều hành Android ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên về việc phát hành sản phẩm trên Google Play Store vẫn chưa được khẳng định. Mới đây, thông tin trò chơi này sẽ phát hành thử độc quyền trên nền tảng điện thoại Samsung Galaxy Note 9 khiến nhiều người bất ngờ.

Nhiều đốn đoán đưa ra người chơi Android sẽ tải game Fortnite Mobile chỉ duy nhất trên địa chỉ trang chủ chính thức của trò chơi này mà không phải Play Store. Epic Games phải chăng tránh việc đóng 30% doanh thu cho Google nên mới dùng kế này? Cho đến nay chưa có gì khẳng định chính xác. Phía phát triển cũng chưa có thông báo chính thức

Về cơ bản Fortnite Mobile Android sẽ gần như tương tự bản cho iOS. Tuy nhiên cũng theo hãng sản xuất, phần voice chat của Fortnite Mobile sẽ thêm mới, nâng cấp trong bản Android. Ngoài ra game sẽ tối ưu hàng loạt tính năng khác nữa.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn  đọc về Fortnite Mobile Android khi có diễn biến mới.

Viết bình luận