Fortnite Mobile cho Android bất ngờ rò rỉ thông tin cấu hình tối thiểu chơi game sau thông báo không phát hành trên Play Store

Swordsman 06/08/2018 08:10

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin mới đây, nhiều đồn đoán cho hay Epic Games sẽ không đưa phiên bản Android của Fortnite Mobile lên Play Store. Lý do được cho rằng hãng này không muốn mất 30% doanh thu phải san sẻ với cổng game của Google. Họ sẽ lĩnh trọn số tiền thu được khi tự phát hành.

Giám đốc điều hành Epic Games - ông Tim Sweeney - mới đây đã xác nhận với trang Gamesindustry.biz rằng Fortnite Mobile sẽ không ra mắt trên Google Play. Thay vào đó, APK của trò chơi sẽ được tải xuống từ trang web chính thức của sản phẩm khi chính thức phát hành. Lý do đưa ra, như chúng tôi phản ánh, là chi phí lên kệ Play Store quá cao, lên đến 30%.

Vị CEO này cũng cho biết thêm họ đang hoàn thiện những công đoạn cuối để xây dựng hệ thống website và file APK tải về. Do đó, thời gian cuối mùa hè này, tầm cuối tháng 8 sang đầu tháng 9, game sinh tồn này sẽ ra mắt.

Và ngay lập tức những thông tin về cấu hình máy chơi game Fortnite Mobile cho Android bị rò rỉ khiến cộng đồng game được phe sôi sục. Vậy máy Android như nào thì bạn mới có thể chiến được game của Epic Games, hãy tham khảo dưới đây nhé.

CẤU HÌNH TỐI THIỂU ĐỂ CHƠI FORTNITE MOBILE TRÊN ANDORID

- Hệ điều hành: Android 5.0 Lollipop phiên bản 64 bit trở lên
- RAM: 3GB hoặc cao hơn
- GPU: Adreno 530 trở lên, Mali-G71 MP20, Mali-G72 MP12 trở lên

Như vậy những thông số trên cho bạn biết và chuẩn bị trước máy chơi Fortnite Mobile trên Android. Về cụ thể thời gian phát hành trên trang chủ game, cho đến nay phía phát triển chưa công bố chính thức chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong tin bài sau.

Viết bình luận