Final Blade chuẩn bị ra mắt chính thức sau thời gian dài mở đăng ký sớm

BTT 12/02/2019 06:05

MỤC LỤC [Hiện]

Final Blade là game mobile nhập vai kết hợp chiến thuật tổ đội đưa game thủ đến với thế giới chiến tranh giả tưởng đậm chất Phương Đông do NCSoft vận hành. Nhiệm vụ chính của người chơi trong Final Blade là cố gắng xây dựng cho mình một đội hình binh hùng tướng mạnh, trang bị cho họ những item tốt nhất để đủ sức chiến đấu trong cuộc xung đột tranh giành báu vật quỷ kiếm giữa 2 quốc gia.

Final Blade đem đến cho game thủ tất cả các yếu tố quen thuộc của thể loai game nhập vai cổ điển bao gồm hệ thống Cấp Độ, Vật Phẩm Trang Bị, và tiến hoá Nhân Vật. Có rất nhiều chế độ độc đáo cho người chơi thoả sức cày cuốc như Phiêu Lưu, Tháp Vô Tận, Ngục Tối Hàng Ngày, Đột Kích Boss,… Độc đáo hơn hết đó là Đấu Trường và Bang Chiến, nơi người chơi thi thố với nhau theo đội hoặc cá nhân.

Final Blade là một game thuộc thể loại nhập vai, có lối chơi thẻ tướng vậy nên đây sẽ là yếu tố tiên quyết, ảnh hưởng tới sự thành công của trò chơi. Trò chơi có một hệ thống tướng khá đồ sộ, khoảng 300 vị tướng mạnh yếu khác nhau. Người chơi có thể unlock các vị tướng này thông qua phần chơi cốt truyện hay các hoạt động bên lề hoặc mua ở trong cửa hàng.

Đồ họa của Final Blade được xây dựng trên nền 2D, với nét vẽ nhân vật, bối cảnh mang đậm phong cách truyện tranh của Hàn Quốc. Và mặc dù chỉ là game 2D nhưng các hình ảnh vẫn có một độ sâu nhất định, tạo ra một bối cảnh rộng lớn hơn.

Các nhân vật được thiết kế rất đẹp mắt và cầu kỳ. Đặc biệt là những bộ trang phục của các vị tướng. Nó vừa cho người chơi biết được tướng nào thuộc class nào, tạo ra được sự khác nhau giữa khoảng 300 vị tướng khác nhau. Đây thực sự là một điều đáng nể trong phần thiết kế của Final Blade.

Final Blade sẽ được hỗ trợ tiếng Việt và có fanpage cho Việt Nam cùng nhóm hỗ trợ riêng cho game thủ Việt. Hiện tại, đợt đăng ký sớm của trò chơi đã chính thức kết thúc, theo dự kiến, Final Blade khả năng cao sẽ sớm ra mắt trong ít ngày tới.

Viết bình luận