Fan game manga-monster lại có "món mới" Digi Đại Chiến vào ngày hôm nay

Swordsman 09/01/2018 09:00

Tựa game mobile Digi Đại Chiến chính thức ra mắt người chơi trong nước vào ngày 09/01. Đây được đánh giá là tựa game manga-monster đáng trải nghiệm ngay đầu năm này.

Giới thiệu chung

Digi Đại Chiến vốn có tiền bản là Thú Vương Đại Chiến do nhà phát hành Funtap phát hành trước đó khá lâu. Game được vận hành trên nền tảng Android và không áp dụng cho iOS. Và tới bản Digi Đại Chiến, người chơi iOS mới có thể trải nghiệm bởi về lối chơi, đồ họa và tính năng các game có sự đồng nhất.

Bản chính thức của Digi Đại Chiến sẽ được nhà phát hành Funtap tung ra thị trường vào ngày 09/01. Game thủ iOS và Android đều có thể trải nghiệm tựa game này.

Đồ họa

Digi Đại Chiến là tựa game có đồ họa hiện đại với hình ảnh sắc nét chất lượng cùng màu sắc sống động. Đặc biệt chất lượng đồ họa game được thể hiện rõ nhất trong những màn thi đấu của các đội hình. Hiệu ứng kỹ năng của những digimon khiến người xem không khỏi mãn nhãn và thích thú.

Lối chơi

Game Digi Đại Chiến của nhà phát hành Funtap là game thuộc thể loại ARPG đội hình, đánh theo lượt kinh điển. Trong game người chơi sẽ tìm kiếm và thu thập những digimon thông qua việc lật thẻ bài, sự kiện, quà thưởng… để tạo lập đội hình.

Trong quá trình chiến đấu hai bên sẽ thể hiện sức mạnh bản thân bằng việc chiến đấu theo lượt của các digimon. Hạ gục toàn bộ đội hình đối phương bạn sẽ là người chiến thắng.

Tính năng đặc sắc

Digi Đại Chiến có những tính năng nổi bật để được đánh giá là một tựa game quái thú số số 1 Đông Nam Á. Điểm đầu tiên có thể nhắc tới chính là khả năng tiến hóa của digimon. Sau khi tiến hóa digimon sẽ không còn ở trạng thái như trước mà mang hình thái của chiến binh, transformer vô cùng đẹp mắt. Hình thái tiến hóa của digimon theo từng bậc nhất định. Mỗi bậc có tiêu chí, điều kiện riêng.

Hệ thống “duyên phận” trong game cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Game thủ có thể phát huy thêm sức mạnh đội hình bằng cách lắp ghép các digimon có cùng “duyên phận”. Đầy đủ những digimon trong một đội hình bạn sẽ nhận được thêm các thuộc tính.

Hệ thống tiến cấp, tiến bậc trong Digi Đại Chiến giúp gia tăng sức mạnh nhanh chóng của của digimon. Bạn tiến hành nâng cấp digimon, cường hóa trang bị và tăng phẩm chất để phát huy tối đa sức mạnh digimon.

Ngoài ra Digi Đại Chiến còn có vô số những tính năng giàu chất PK khác nữa như Thám hiểm, Phiêu Lưu, Đấu trường…

Hiện tại game chuẩn bị ra mắt người chơi trong nước. Rất nhiều sự kiện hấp dẫn được ban quản trị tổ chức trên các diễn đàn cộng đồng của Digi Đại Chiến, tham gia và giành thưởng nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/digidaichien.vn/

Viết bình luận