Facebook Kiếm Ma 3D có gì mà người xem lại cảm thấy choáng ngợp?

Taskmaster 18/03/2020 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Bên cạnh đó nhiều người muốn biết một tựa game đang sống tốt hay vật vờ sắp khai tử tại thị trường Việt Nam thì thường nhìn vào mật độ tương tác của người chơi ở trong game cho đến ngoài fanpage, group game tại MXH Facebook.

Thật vậy, từ lâu rồi giới game thủ Việt ngầm hiểu rằng các lượt like, chia sẻ, views, comment trong các bài viết đăng trên Fanpage game, hay các chủ đề được người chơi tạo ra tại group fame ở Facebook chính là thước đo đảm bảo “độ nhiệt” của game mà cộng đồng tâm huyết đang tạo ra.

Nếu bạn không tin hãy thử nhìn vào một số “dead game” hiện nay, lượng tương tác thường rơi vào vài chục like, lác đác vài cái comment mà thôi! Điều này chứng tỏ những tựa game đó chẳng còn được ai quan tâm nữa.

Ngược lại khi nhìn vào những “alive game” chẳng hạn như Kiếm Ma 3D của NPH Funtap thì hoàn toàn khác. Mỗi bài viết trên Fanpage hay Group chính thức của game thường thu hút đến vài nghìn hoặc thậm chí vài chục nghìn lượt like, comment đến từ fan hâm mộ.

Cho nên nếu bạn dành thử 24h chỉ để quan sát Kiếm Ma 3D ở Facebook, nhất là trong Fanpage, Group chính thức của trò chơi này bạn sẽ bị choáng ngợp trước hàng trăm ngàn nội dung liên tục được tạo ra từ người chơi. Vậy đâu là lý do khiến tựa game này thu hút game thủ tương tác đến vậy?

Đầu tiên như đã nói ở đầu bài viết, điều game thủ thường quan tâm đầu tiên là đồ họa và gameplay của trò chơi có hợp gu của họ hay không. Điều này thì Kiếm Ma 3D Mobile làm rất tốt khi tạo ra một thế giới kiếm hiệp Dị giới vô cùng đẹp mắt và khác biệt so với các game cùng thời. Ngoài ra gameplay của game cũng rất đa dạng ở các tính năng PvE, PvP và PK cho người chơi thỏa sức farm quái, săn boss hoặc đồ sát lẫn nhau.

Đó chỉ là một phần thôi, điều quan trọng là Kiếm Ma 3D Funtap liên tục tổ chức các sự kiện cả trong lẫn ngoài game để các cá nhân hoặc tập thể đều có thể tham gia nhận quà. Chẳng hạn như các cuộc thi đua Top, thi Miss, Offline bang hội,… cho đến các sự kiện được tổ chức vào các dịp đặc biệt trong năm như Giáng sinh, Tết âm lịch, Valentine 14/2 hay Mùng 8/3…

Các sự kiện của game này không chỉ hấp dẫn về mặt hình thức mà phần thưởng cũng rất giá trị. Do đó đã thu hút hàng nghìn game thủ tham gia và đạt được những thành công ngoài mong đợi. Có lẽ chính điều này đã minh chứng cho sự trường tồn và thành công của game mobile Kiếm Ma 3D tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm giờ!

Trang chủ: https://kiemma3d.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap/

Viết bình luận