Epic Games chính thức công bố danh sách loại máy chơi được Fortnite Mobile

Swordsman 12/03/2018 11:15

Mới đây hãng Epic Games, chủ quản Fortnite: Battle Royale, đã công bố danh sách những loại máy có thể cài được phiên bản Fortnite Mobile sắp tới.

Như vậy sau phiên bản PC, PS4, Xbox One đình đám, tới đây Epic Games sẽ tung ra phiên bản mobile với tên Fortnite Mobile. Đây cũng là một bước đi tương tự như PUBG của Bluehole nhưng được tiến hành sau khoảng thời gian khá lâu.

Nếu ai quan tâm tới phiên bản hiện hành - Fortnite: Battle Royale - có thể thấy đây là một tựa game sinh tồn đẹp mắt với thiết kế đồ họa theo phong cách hoạt hình 3D độc đáo. Dù ra sau PUBG nhưng Fortnite: Battle Royale có sức hút không hề thua kém, không những thế còn cạnh tranh ngang ngửa với PUBG - Bluehole.

Và phiên bản mobile ra đời như một ước tiến đáng kể của Epic Games trong việc phát triển sản phẩm của mình. Tất nhiên Fortnite Mobile sẽ có nhiều cải biên mới và hấp dẫn hơn để phù hợp với nền tảng và người chơi. 

Epic Games chính thức công bố danh sách loại máy chơi được Fortnite Mobile

Mới đây Epic cho biết họ sẽ đưa Fortnite Mobile trên Android, iOS, PC, Mac, PS4 Player. Tuy nhiên rtrước hết iOS sẽ xuất hiện trước. Các hệ máy có sử dụng hệ điều hành iOS chơi được  Fortnite Mobile bao gồm: iPhone SE iOS 11,  iPad mini 4, iPad Air 2 và mới hơn nữa.

Như vậy có thể thấy Fortnite Mobile sẽ có trên đa nền tảng hơn PUBG Mobile (Android và iOS) ít nhất là thời điểm hiện tại. Fortnite Mobile hứa hẹn tiếp tục làm nên thành công như bản hiện hành.

Viết bình luận