Dương Khắc Linh bắt tay cùng Thiều Bảo Trâm hay màn “mai mối” mới của làng game Việt?

Khải sở khanh 15/08/2018 15:05

MỤC LỤC [Hiện]

Là một trong những nhạc sĩ mát tay, Dương Khắc Linh chính là người đứng sau rất nhiều hit khủng của showbiz Việt. Mới đây nhất, anh đã chắp bút viết nhạc dành riêng cho cô ca sỹ Thiều Bảo Trâm cùng tựa game 360mobi Cờ Tỷ Phú.

Đã quá nổi tiếng với các bản ballad về tình yêu, lần hợp tác này của nhạc sĩ tạo hit Dương Khắc Linh và cô nàng cá tính Thiều Bảo Trâm có gì đáng mong đợi?

Its Your Turn – ca khúc mới nhất của Dương Khắc Linh kết hợp cùng Thiều Bảo Trâm.

Một ca khúc được mix trên nền nhạc trap đầy sôi động, mang một màu sắc trẻ trung với giai điệu ca từ cực kỳ bắt tai, đặc biệt là phần bắn rap rất ngầu của nữ ca sỹ Thiều Bảo Trâm. ITS YOUR TURN chính là sản phẩm của cặp đôi trong lần đầu hợp tác.

Dương Khắc Linh chia sẻ lần hợp tác này với Thiều Bảo Trâm chính là một cái duyên, mà người “mai mối” chính là 360mobi Cờ Tỷ Phú. Nhờ có dự án lần này, anh và cô ca sỹ tinh nghịch này mới có cơ hội làm việc cùng nhau. Không chỉ có vậy, Dương Khắc Linh còn dành nhiều lời khen có cánh cho đàn em. Cô nàng tuy có vẻ quậy phá và nổi loạn nhưng đằng sau đó là một cá tính âm nhạc mới mẻ, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết với những sản phẩm âm nhạc.

“Ông hoàng tạo hit” – nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Cô ca sĩ cá tính Thiều Bảo Trâm với màu sắc âm nhạc độc đáo

Hình ảnh mới nhất “tiết lộ” sự hợp tác đầy ăn ý của Thiều Bảo Trâm và Dương Khắc Linh.

Dương Khắc Linh cũng cho biết sắp tới anh sẽ chuyển sang dòng nhạc RnB, Hiphop và đặc biệt là các dòng nhạc điện tử sôi động sau thời gian gắn bó với pop, ballad. Anh cũng thú thật: Nếu tiếp tục làm pop ballad nữa thì quả thật hơi chán, phải có một cái gì đó khác đi. Có lẽ vì vậy, sự bắt tay với Thiều Bảo Trâm chính là một trong những bước ngoặt trên con đường mới của Dương Khắc Linh. Sự kết hợp của cặp đôi này hứa hẹn mang đến cho Vbiz một màu sắc âm nhạc mới mẻ và độc đáo.

Thiều Bảo Trâm và Dương Khắc Linh cùng xuất hiện trong sự kiện ra mắt 360mobi Cờ Tỷ Phú, chính thức tung ra ca khúc Its Your Turn.

360mobi Cờ Tỷ Phú hiện đã mở đăng ký sớm và dành hàng trăm nghìn phần quà hấp dẫn cho các bạn game thủ khi đăng ký tại http://cotyphu.360mobi.vn/. Hãy cùng chơi, cùng khám phá một thế giới mới lạ cùng 360mobi Cờ Tỷ Phú nhé!

Trang chủ 360mobi Cờ Tỷ Phú: http://cotyphu.360mobi.vn/

Tham gia cộng đồng 360mobi Cờ Tỷ Phú: https://www.facebook.com/360mobi.cotyphu/

Viết bình luận