Đừng để những hero này "xanh" trong Vainglory nếu không muốn tắt máy sớm

Long Phan 29/11/2018 15:10

Cũng giống như nhiều game MOBA khác, ở trong Vainglory, có những hero tốt nhất đừng để chúng xanh.

Trong tựa game MOBA di động Vainglory 5v5, có những hero có khả năng cân kèo, gánh đội khi đặt vào tay người chơi hợp lí và cũng cùng đó có nhiều hero mà chỉ cần xanh thôi thì vào tay người chơi không quá giỏi cũng có thể đánh đông dẹp bắc. Vì sao ư ? Khi đó, chúng không thể ngă cản dù là giao tranh thiếu người

Kensei

Vị hero đầu tiên và cũng đứng đầu về sức mạnh trong danh sách này. Kensei – cái tên đã trở nên quá nổi bật ở bản cập nhập gần đây, được các game thủ để cho một biệt danh là “Đấng” của Vainglory với tỉ lệ cấm-chọn cao nhất hiện nay.

Nhìn vào bộ kĩ năng của hero này, ta có thể thấy là khá toàn diện với sự công-thủ lẫn độ cơ động tương đối cao. Ngoài việc giúp truy đuổi hay chạy trốn, nếu sử dụng đúng cách còn né những kĩ năng định hướng của đối thủ tung ra. Cho phép Kensei bay nhảy trong giao tranh, phi qua hàng bảo kê và các kĩ năng để tới kết liễu những kẻ yếu máu, nỗi khiến sợ kinh hoàng của rất nhiều xạ thủ.

Ngoài một bộ kĩ năng toàn diện ra hắn còn mang một nội tại cho phép khả năng tạo giáp vô hạn qua những đòn đánh tay, Kensei luôn sở hữu cho bản thân một độ trâu bò đáng kể khi chỉ cần các món tăng tốc đánh mà không cần phải lên quá nhiều đồ thủ.

Đáng sợ hơn, đối với nhiều đấu sĩ hay sát thủ, việc của họ trong giao tranh là kết liễu những mục tiêu yếu máu rồi rút gọn để không phải nằm xuống. Còn đối với Kensei, một khi hắn đã kết liễu được đối thủ, hắn sẽ truy diệt tận cùng những tên còn lại. Cộng hưởng nhờ từ việc tạo một lớp giáp tiếp theo bằng đòn tấn công và tăng cường sát thương nhờ việc tấn công đối thủ nhiều máu hơn. Hắn sẽ dễ dàng quét sạch đội hình địch để tiến tới các mục tiêu trọng điểm hơn như trụ nhà hoặc Blackclaw. Vậy nên để Kensei xanh từ sớm sẽ là dấu chấm hết cho đội hình của bạn

Alpha

Dù đã bị hạn chế về sát thương lẫn sự giai sức bởi đợt giảm sức mạnh gần đây. Alpha vẫn luôn xứng đáng có mặt trong bảng xếp hạng này bởi một sức mạnh dẻo giai về cuối trận đấu, nếu bạn có lỡ “feed” cho ả quá nhiều.

Nội tại của ả người máy này có thể nói là khá hay khi có thể được hồi sinh nếu bị hạ gục, biến ả trở thành đấu sĩ tay đôi cực khó chịu và khó để bị tiêu diệt nếu bạn không có sự trợ giúp từ đồng minh

Sâu xa hơn, việc kết hợp một nội tại khó chịu cùng với các kĩ năng sẽ biến ả thành một hung thần máy móc với con dao lăm lăm trên tay. Khi các kĩ năng của Alpha sẽ luôn tích những điểm Core cho phép gia tăng sát thương theo phần trăm, cùng với một chiêu cuối có lớp giáp và tốc độ di chuyển cực đại. Việc bạn để Alpha tích full stack rồi để ả tái hồi phục lại nhờ nội tại sẽ là một sai lầm cực lớn, có lẽ sẽ quyết định thắng thua của cả một trận đấu.

Bạn tưởng như đã có một mạng dễ dàng trong tay? Không, bạn hơi lầm rồi

Rona

Cùng chịu chung số phận với Alpha bị giảm một chút sức mạnh của đòn đánh tay, tuy nhiên Rona vẫn sẽ reo rắc kinh hoàng lên bạn nếu bị Rona đì đọt đầu trận đấu.

Sở hữu nổi tại cho phép tấn công nhanh hơn 40%, Rona luôn chứng tỏ mình là một đấu sĩ trên cơ rất nhiều anh hung khác trong đấu trường Vainglory. Các chiêu thức giúp Rona vừa có khả năng áp sát mục tiêu vô cùng nhanh chóng nhưng cũng giúp nàng đô vật này tẩu thoát nhanh không kém, cùng với khả năng tạo giáp lên tới 120 mỗi giây. Rona cũng sẽ dễ dàng lao vào càn quét bất cứ kẻ nào cản đường đi của cô

Viết bình luận