Đưa cả nhân vật kiếm hiệp và cung đấu vào game, 360mobi Cờ Tỷ Phú có gì mới ?

Khải sở khanh 08/10/2018 14:19

MỤC LỤC [Hiện]



Những tưởng chỉ xuất hiện trong các tựa game kiếm hiệp võ lâm hay các game cung đấu đầy kịch tính, vậy mà 360mobi Cờ Tỷ Phú đã đưa về hai nhân vật phong vân đại diện cho 2 trường phái: Thuộc phái sức mạnh chính là Thiếu Lâm S+ và thuộc phái trí tuệ là Võ Tắc Thiên S+.

Phái trí tuệ: Võ Tắc Thiên S+

Nhắc đến lịch sử cầm quyền Trung Hoa, không ai không biết đến Võ Tắc Thiên S+, nữ hoàng đế đầu tiên và duy nhất. Nàng thông minh và mưu trí nhưng đồng thời tàn bạo và lạnh lùng đến ghê người. Đứng trên đỉnh quyền lực, hai ngôi vị cao nhất mà Võ Tắc Thiên S+ nắm giữ đó là Nữ đế và Mẫu Nghi Thiên Hạ.


Lúc trị vì thiên hạ, Nữ Đế có quyền sinh quyền sát trong tay. Chẳng cần bận tâm điều gì, khi đến khu vực đối thủ, Võ Tắc Thiên S+ có đến 94% cơ hội tăng gấp đôi phí tất cả khu vực bản thân trong 1 lượt kế tiếp. Nàng có thể tăng phí của tất cả các khu vực của bản thân lên nhiều lần và chèn ép khiến  đối thủ phá sản nhanh chóng. Khi trở về làm Mẫu Nghi Thiên Hạ, Võ Tắc Thiên S+ lại đảm đương vai trò lưu giữ ngân phiếu. Tận dụng kỹ năng nhận thêm Ngân Phiếu khi đến vị trí của đối thủ, nàng sẽ giúp bạn lấy đi 19% Ngân Phiếu của đối phương. Lưu ý sức mạnh cầm quyền của Võ Đế chỉ phát huy hết khả năng khi đạt đến level 30+.

Thông minh, mưu trí là thế nhưng Võ Tắc Thiên S+ luôn hiểu bản thân mình cần gì. Những trang bị tăng ngân phiếu (Chuông Vàng, Viên Vi 4D, Móng Đại Bàng, Quyên Góp) hay các trang bị Xây Kỳ Quan (Búa Bulkathos) và đi Du Lịch ( Vé Du Lịch) chính là những vật phẩm “phòng thân” của Võ Đế. Với những trang bị này, con đường bước đến ngôi vị trí tôn của nàng sẽ trở nên dễ dàng và bằng phẳng hơn.

Sở hữu ngay Võ Tắc Thiên S+ với ba cách:

  • Cách 1: Có cơ hội nhận từ mở Gói Thẻ Ưu Đãi
  • Cách 2: 100% nhận được Võ Tắc Thiên S+ khi ghép Võ Tắc Thiên S Lv.25 với 1 Thẻ Nhân Vật S Lv.25 bất kỳ (Võ Tắc Thiên S có thể nhận từ Gói Thẻ Ưu Đãi và mua các Gói Kim Cương từ 20 Kim Cương đến 500 Kim Cương)
  • Cách 3: Mua gói 1000 Kim Cương và 1500 Kim Cương sẽ 100% nhận Võ Tắc Thiên S+

Phái sức mạnh: Thiếu Lâm S+

Để giới thiệu về Thiếu Lâm S+ có thể tóm tắt bằng 4 câu thơ sau:

“Thân tựa kim cang
Lòng tựa bồ đề
Phát huy diệu pháp
Lấy thủ thay công.”


Xuất thân từ một trong Thập Đại Môn Phái của Võ Lâm, Thiếu Lâm được coi là thủy tổ của các môn phái võ Trung Hoa và có lịch sử lâu đời nhất. Tọa lạc trên dãy núi Tung Sơn hùng vĩ, chỉ thu nhận nam nhi đệ tử xuất gia. Chẳng vướng bụi hồng trần, không gần tửu sắc đã giúp Thiếu Lâm S+ rèn luyện đến level 30+ đạt được hai tuyệt chiêu võ công: Đại Lực Kim Cang Chỉ và Dịch Cân Kinh.

Bản đồ tay thần  

Nếu luôn uất ức vì bị những khối nâng trong bản đồ Tay Thần, hãy sở hữu ngay Thiếu Lâm S+ bởi không gì có thể ngăn được bước chân hắn. Với chiêu thức Đại Lực Kim Cang Chỉ, chỉ cần búng tay, tỉ lệ vượt qua chướng ngại này lên đến 50%. Kết hợp khéo léo bạn sẽ khiến đối thủ bị trả phí tham quan tại Kỳ Quan của mình mỗi khi chạm phải khối nâng mà Thiếu Lâm S+ dựng lên. Nghĩ thôi đã thấy cực mê đúng không nào? Ngoài ra, khi sử dụng chiêu thức thứ hai Dịch Cân Kinh, Thiếu Lâm S+ còn chớp nhoáng có 10% cơ hội lấy Ngân Phiếu của đối thủ mà không cần phải đến đúng vị trí của đối thủ đang đứng. Số lượng Ngân Phiếu thu về là 10%.

Với ưu thế là sức mạnh nhưng Thiếu Lâm S+ không phải là bất bại. Cần gia tăng tối đa lượng Ngân Phiếu với các trang bị nhu Chuông Vàng, Viên Vi 4D, Móng Đại Bàng, Quyên Góp để không sợ bị phá sản. Bên cạnh đó, các trang bị có khả năng xây dựng Kỳ Quan (Búa Bulkathos) và vé du lịch chính là những vật phẩm Thiếu Lấm S+ cần tuỳ cơ ứng biến để đưa đối thủ vào “bẫy rập” của hắn trong bản đồ Tay Thần.  

Để mời được vị đệ tử xuất gia đưa tay hỗ trợ bạn cần thu thập đủ Võ Tắc Thiên S+ kèm theo ba nguyên liệu Thiếu Lâm (1 Giáng Long Côn A, 1 Dịch Cân Kinh A và 1 Tàng Kinh Các A+). Vậy 3 nguyên liệu này đào ở đâu ra? Có hai các sở hữu:

  • Cách 1: Có cơ hội nhận từ mở Gói Thẻ Ưu Đãi
  • Cách 2: Mua các gói Kim Cương từ 200 Kim Cương đến 1500 Kim Cương sẽ có được nhận các gói Nguyên Liệu Thiếu Lâm A ~ A+ và mở ngẫu nhiên nhận được 1 trong 3 nguyên liệu.

Có thể thấy rằng càng các nhân vật có “máu mặt” việc chiêu mộ ngày càng khó khăn. Để có được những nhân vật đặc biệt đòi hỏi người chơi người chơi phải trải nghiệm, phải đầu tư công sức một cách hiệu quả mới biết quý trọng những nhân vật mình đang sở hữu. Cùng hoà mình khám phá kho nhân vật mới lạ và đầy thú vị với 360mobi Cờ Tỷ Phú ngay thôi!

Trang chủ 360mobi Cờ Tỷ Phú: http://cotyphu.360mobi.vn/

Link tải game:

 Fanpage/Group 360mobi Cờ Tỷ Phú: https://www.facebook.com/360mobi.cotyphu/

Viết bình luận