Dự án Among Us 2 bị hủy, các nhà phát triển tập trung vào hỗ trợ tốt hơn cho Among Us

Taskmaster 25/09/2020 10:39

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể bạn chưa biết Among Us tựa game đang rất HOT hiện nay đã có 2 năm tuổi. Theo các nhà phát triển tại Innersloth, Among Us 2 đã được bắt đầu trong nội bộ, nhưng bị trì hoãn lại sau thành công lớn của Among Us, họ đã quyết định chỉ cần thêm các tính năng đã lên kế hoạch vào Among Us 1.


Trong một bài đăng trên blog của nhà phát triển , các nhà phát triển tại Innersloth đã tuyên bố:

“Lý do chính mà chúng tôi đang quay cho phần tiếp theo là vì cơ sở mã của Among Us 1 đã quá lỗi thời và không được xây dựng để hỗ trợ thêm nhiều nội dung mới. Tuy nhiên, nhìn thấy có bao nhiêu người đang thưởng thức Among Us 1 thực sự khiến chúng tôi muốn có thể ủng hộ trò chơi và đưa nó lên một tầm cao mới. Chúng tôi đã quyết định hủy bỏ Among Us và thay vào đó tập trung toàn lực vào việc cải thiện Among Us 1. Tất cả nội dung chúng tôi đã lên kế hoạch cho Among Us 2 sẽ chuyển sang Among Us 1 ”


Một số tính năng sắp được cập nhật cũng đã được tiết lộ dưới đây:

* May chủ. Forte vẫn đang làm việc rất chăm chỉ để tìm ra sự cố máy chủ của chúng tôi. Chúng tôi không có ETA nhưng hy vọng mọi thứ sẽ ngày càng tốt hơn. Điều này đang chiếm hết thời gian phát triển của anh ấy.

* Hỗ trợ mù màu. Đó là điều chúng tôi đã dừng lại quá lâu… Chúng tôi dự định thêm các mã nhận dạng khác cho người chơi cũng như một số nhiệm vụ tập trung vào màu sắc nhất định (Như dây). Điều này cũng sẽ mở ra tiềm năng cho nhiều màu sắc hơn. Trước đây, chúng tôi không thể thêm nhiều màu vì quá khó để phân biệt các cầu thủ.

* Bạn bè / Hệ thống tài khoản. Đây là điều mà chúng tôi đã muốn làm từ lâu nhưng vẫn chưa thể giải quyết. Vì sự phát triển của trò chơi trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng nghiên cứu và tìm ra nó! Điều này chắc chắn sẽ mất một thời gian.

* Một giai đoạn mới! Vẫn còn rất sớm và chúng tôi chỉ mới bắt đầu thiết kế bố cục. Chủ đề đã được giải quyết mặc dù! Giai đoạn tiếp theo trong Among Us sẽ là một địa điểm theo chủ đề Henry Stickmin!

Viết bình luận