Dragon Raja phiên bản Việt Nam chính thức mở đăng ký trước Nhận quà tặng giới hạn miễn phí

Taskmaster 03/09/2020 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đó, Dragon Raja đã mở một trang Fanpage Facebook tiếng Việt. Đồ họa tuyệt đỉnh, tính năng phong phú và cốt truyện hấp dẫn đã thu hút hơn 30.000 followers chỉ trong vòng 20 ngày.

Cổng thông tin đăng ký https://app.adjust.com/p0f9moe

  Follow Fanpage FB chính thức để nhận thông tin liên quan đến server Dragon Raja (phiên bản Việt Nam) https://www.facebook.com/DragonRajaVNofficial 

 [Thưởng không ngừng tích lũy tăng cấp theo số người đăng ký trước]

Để chào đón sự xuất hiện của các game thủ Việt Nam, Dragon Raja đã đặc biệt chuẩn bị nhiều phần quà. Khi số lượng đăng ký trước vượt quá 500.000, thưởng cao nhất sẽ mở khóa Tọa Kỵ tương lai phiên bản giới hạn -- Motor Phượng Hoàng kiểu dáng thể thao cho người chơi trên toàn server!

Hãy chia sẻ với bạn bè để cùng giành lấy món quà này nhé! https://longtochuyentuong.vn/landing

 [Người chơi sẽ được trải nghiệm phiên bản việt hóa 100%]

Văn bản việt hóa gần một triệu từ, đối thoại giữa NPC và người chơi, số lượng lớn vật phẩm thời trang, vv.... Tất cả sẽ giúp người chơi Việt Nam trải nghiệm một cách chân thực nhất.

(Ảnh chụp màn hình cuộc đối thoại trong game, tiếng Việt 100%)

[Phiên bản ra mắt ổn định, đồng bộ với phiên bản toàn cầu]

Điều đáng nói, khác với server toàn cầu, khi game ra mắt người chơi Việt Nam có thể trải nghiệm hệ thống Nhà Riêng được người chơi trên toàn thế giới yêu thích nhất, cho phép người chơi Việt Nam lần đầu tiên sở hữu biệt thự sang trọng và tự tay trang trí cho ngôi nhà của mình.

Nhóm dự án Dragon Raja hứa hẹn với người chơi Việt Nam rằng chúng tôi sẽ thử nghiệm và gỡ lỗi nhanh nhất có thể, rút ​​ngắn khoảng thời gian update, đồng thời cứ 3 tuần sẽ cung cấp cho người chơi nội dung và tính năng mới 1 lần.

 (Ảnh toàn bộ phái)

 (Hệ thống Nhà Riêng, lần đầu tiên sở hữu biệt thự của riêng mình)

Là một game MMORPG đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế và được yêu thích trên toàn thế giới, chất lượng hình ảnh sống động và tính năng cấp máy chủ chắc chắn là điểm nổi trội lớn nhất của Dragon Raja. Nhưng đồng thời, thiết kế chi tiết cũng được người chơi đánh giá cao. Có rất nhiều chi tiết ẩn được lồng vào game, tuy không dễ phát hiện ra nhưng chứa đầy tình yêu và tâm huyết của nhà phát triển dành cho game.

 [Không cần ra khỏi nhà, đi du lịch khắp các thành phố lớn trên thế giới]

Tình hình bệnh dịch nghiêm trọng đến nỗi không thể đi du lịch? Không sao! Hãy đến khám phá các thành phố lớn trên toàn thế giới trong Dragon Raja!

Cherry City là địa điểm chính của câu chuyện, và Dragon Raja gần như đã chuyển toàn bộ khung cảnh thành phố vào game. Đây không phải là một mô hình đại khái mà cụ thể chi tiết đến từng con phố, từng cửa hàng, có thể nói là copy và paste, hoàn toàn tái hiện lại sự phồn hoa và quyến rũ của Cherry City.

Trên thực tế, Cherry City là một trong những thành phố phồn hoa bậc nhất. Trò chơi tái hiện lại một cách hoàn hảo sự sầm uất của Cherry City. Những dãy nhà cao tầng, phố xá chằng chịt, phố thị ồn ào náo nhiệt.

 (Không cần ra khỏi nhà, tôi sẽ đưa bạn băng qua các con phố của Cherry City)

Tháp Cherry City là nơi mà mọi du khách đến Cherry City đều phải ghé thăm. Dragon Raja đã tái hiện thành công vẻ đẹp của Tháp Cherry City, với chất lượng đồ họa trung bình và cao, có thể nhìn rõ những phương tiện qua lại và dòng người phía dưới mù sương.

 (Leo lên Tháp Cherry City và nhìn ra toàn cảnh thành phố)

 [Bí mật anime trong thành phố]

Những bạn thích anime không thể bỏ qua Dragon Raja! Trong Dragon Raja, những cảnh tình cờ gặp gỡ kinh điển sẽ khiến bạn trở lại với ký ức tuổi thơ.

Bạn còn nhớ giao lộ đường sắt nơi Sakuragi và Haruko gặp nhau trong "Slam Dunk" không? Khi đi ngang qua, game sẽ tự động hiển thị nút nhắc nhở bạn chụp ảnh, sau khi bấm nút người chơi có thể selfie và chụp ảnh tại đây. Khi đi dạo phố, nếu đi qua nhà của Shin Cậu Bé Bút Chì, đừng quên ghé thăm nhé.

(Check in giao lộ đường sắt "Slam Dunk")

(Tìm nhà của Shin Cậu Bé Bút Chì)

Tính năng chỉnh mặt tuyệt vời của Dragon Raja cũng làm người chơi toàn cầu mê mẩn. Các mô hình nhân vật tinh tế và các đặc điểm chi tiết trên khuôn mặt đều có thể được tái hiện 100% ở hình dạng thực hoặc ảo. Các game thủ thế giới đã chia sẻ những sáng tạo của họ trên mạng xã hội một cách sinh động.

(Game thủ thế giới mô phỏng các nhân vật trong anime nổi tiếng)

 [Tương tác đường phố, tìm thấy bất ngờ]

Với công nghệ UE4, các tính năng của Dragon Raja không giới hạn ở các hệ thống chiến đấu và nuôi dưỡng, giúp người chơi có thể tự do khám phá. Đồng thời có rất nhiều bất ngờ thú vị đang chờ người chơi tìm kiếm. Thậm chí người chơi có thể bới mọi thùng rác và mở ra những câu chuyện mới. Thực hiện một cuộc gọi trong bốt điện thoại trên đường phố cũng có thể tạo ra một cuộc phiêu lưu.

(Bới thùng rác, nhận thu hoạch bất ngờ)

Mỗi thiết kế của Dragon Raja đều là sự kết hợp giữa sáng tạo khéo léo trong quá trình nghiên cứu phát triển với công nghệ chế tác tinh tế. Chính với những chi tiết này, Dragon Raja đã được người chơi trên toàn thế giới khen ngợi và công nhận. Sự phấn khích không dừng lại ở đó, người chơi có thể từ từ tìm kiếm và khám phá, đồng thời tạo ra thế giới rộng lớn của riêng mình!

Bạn muốn tìm hiểu thêm? Đừng quên đăng ký trước, tải và trải nghiệm game trong thời gian sớm nhất.

https://app.adjust.com/p0f9moe

Đồng thời, hãy theo dõi Dragon Raja trên các trang mạng xã hội và chia sẻ những phát hiện mới của bạn với bạn bè nhé.

FACEBOOK:https://www.facebook.com/DragonRajaVNofficial

INSTAGRAM:https://www.instagram.com/dragon.raja.vnofficial/

Zalo:https://zalo.me/g/zzkwri490

Viết bình luận