Dragon Raja - MMORPG di động cực đẹp mở đăng ký trước tại khu vực Đông Nam Á

Taskmaster 30/03/2020 09:07

MỤC LỤC [Hiện]

Với thành công của trò chơi khi ra mắt ở nhiều quốc gia bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, và mới nhất ở Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, Dragon Raja đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Và được biết đến là trò chơi phổ biến nhất trên nhiều châu lục và trên thế giới. Và bây giờ, chuẩn bị cho MMORPG được chờ đợi nhất năm 2020, sắp ra mắt ở Đông Nam Á!


Trước khi trò chơi được phát hành ở Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, Dragon Raja đã đăng ký 3 triệu người dùng và được xếp hạng trong Top Free của bảng xếp hạng game đình đám ở nhiều quốc gia như Mỹ, Pháp, với các game thủ. Hàng triệu người trên khắp thế giới quan tâm đến việc tải xuống và chơi các trò chơi Dragon Raja, và phản hồi chủ yếu là tích cực.


Ngoài ra,  Dragon Raja cũng nhận được phản hồi rất tốt từ nhiều phương tiện truyền thông. Cũng như bài thuyết trình từ IGN được đề cử cho giải thưởng IMGA Toàn cầu, được giới thiệu trên Google Play và App Store, không có gì lạ tại sao người chơi trên toàn thế giới bị mê hoặc trong thế giới của Dragon Raja  và hiện đang chuẩn bị. Sẵn sàng cho MMORPG được chờ đợi nhất năm 2020 sắp xâm chiếm Đông Nam Á! Hãy trải nghiệm thế giới giả tưởng bất tận của Dragon Raja trong đoạn trailer dưới đây.


Được phát triển với nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, Dragon Raja là một trò chơi Thế giới mở cho phép người chơi trải nghiệm thế giới trong một trò chơi rất đặc biệt và thực tế. Thông qua công nghệ tiên tiến Và đồ họa đẹp

Trong Dragon Raja người chơi có thể tạo và tùy chỉnh nhân vật theo ý thích, với nhiều tính cách để lựa chọn, khám phá và chiến đấu với bạn bè trong trò chơi.

Về vẻ đẹp, hình ảnh trong game Dragon Raja có phong cách riêng biệt. Và với đồ họa MMO di động tuyệt đẹp, các vị thần khác dễ dàng. Với công nghệ mô phỏng va chạm vật lý và mô phỏng chuyển động quang học, trò chơi có thể cung cấp một môi trường trò chơi tiên tiến có thể nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của người chơi. Chẳng hạn như dấu chân của các nhân vật xuất hiện khi đi dạo trên bãi biển trong trò chơi Hoặc quần áo của nhân vật bị ướt khi trời mưa Bao gồm cả hệ thống ngày và đêm Và thời tiết thật sinh động. Dragon Raja - BIỂN có thể mang đến một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp cho người chơi trong trò chơi.


Dragon Raja cũng có nhiều nội dung tương tác. Ví dụ, các nhân vật có thể ra ngoài và giao tiếp với bạn bè trong trò chơi. Hoặc để chụp ảnh tự sướng với các nhân vật trong câu chuyện dưới những bông hoa anh đào tuyệt đẹp Như thể sống ở một thế giới khác, thế giới của Dragon Raja - BIỂN, cả hai đều chơi guitar Uống cà phê dưới một quán cà phê ngoài trời. Hoặc sẽ đọc một cuốn sách vô tình tìm thấy trên băng ghế Hệ thống tương tác với môi trường của các nhân vật nổi bật và chi tiết này. Sẽ giúp tăng tính chân thực cho người chơi cảm nhận nhiều hơn vào trò chơi Ngoài ra còn có nhiều hệ thống trò chơi thông thường khác nhau như bóng rổ, nấu ăn, đua xe hoặc đào tạo như thần tượng. Điều này giúp nâng cao trò chơi để mở rộng định nghĩa "trò chơi thực tế" lên cao cấp hơn bao giờ hết


Viết bình luận