Dragon Nest Mobile đã có màn ra mắt game thủ Việt vô cùng thuận lợi

Khải sở khanh 18/09/2018 14:01

MỤC LỤC [Hiện]

Dragon Nest Mobile là tựa game đã gây được tiếng vang lớn trong làng game của nhiều quốc gia, chính vì thế, khi về Việt Nam, Dragon Nest Mobile đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều game thủ.

Bằng việc chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm Alpha Test (có reset nhân vật) trong ngày 17/09 vừa qua, NPH VNG đã tạo cơ hội để người chơi trải nghiệm sớm tựa game siêu phẩm này trước khi ra mắt chính thức.

Mặc dù người game thủ tham gia trải nghiệm Dragon Nest Mobile rất đông nhưng quá trình vào game diễn ra vô cùng “trơn tru” không hề có tình trạng giật lag nào xảy ra cả, mọi thao tác trong game đều mượt mà đến khó tin.

Dragon Nest Mobile – VNG sở hữu hàng loạt chiến trường đặc sắc để người chơi so trình kỹ năng. Điểm sáng nổi bật của tựa game này là hệ thống các đấu trường công bằng, không tính trang bị và mỗi người chơi đều ngang nhau về lực chiến. Giúp đề cao kỹ năng và chiến thuật của game thủ, mà không đặt nặng vấn đề “hầu bao” của mỗi người.

Với 6 class nhân vật cơ bản là Chiến Binh, Cung Thủ, Giáo Sĩ, Học Giả, Sát Thủ và Phù Thủy, người chơi sẽ được chọn một trong các class nhân vật dựa theo lối đánh yêu thích của mình. Mỗi nhân vật sẽ có 2 lần chuyển nghề trong suốt quá trình chơi game. Mỗi lần chuyển nghề, game thủ sẽ được lựa chọn hướng phát triển kỹ năng và lối đánh càng sát với mong muốn và sở thích của mình. Nhìn chung Dragon Nest Mobile sở hữu hệ thống class nhân vật có chiều sâu với những kỹ năng và hướng phát triển nghề nghiệp riêng biệt.

Không như nhiều game online khác, Dragon Nest Mobile cho phép game thủ chọn góc độ màn ảnh phù hợp với tầm nhìn, cũng như sở thích và thói quen của họ. Cụ thể, bạn có thể chọn chơi game ở góc nhìn 2.5D, 3D hoặc 3D+ tùy ý. Trải nghiệm ở từng góc nhìn khác nhau, lại càng mang đến nét thú vị riêng biệt.

Nhằm tái hiện lại giống với bản gốc, Dragon Nest Mobile đã đem lại hầu hết tất cả các chi tiết trong ngục tối. Đồng thời, nhóm phát triển sử dụng Engine 3D đặc biệt để đem lại những hình ảnh sắc nét nhất. Ngoài ra, các loại quái vật đặc trưng và skill của chúng trong Dungeon cũng được khôi phục lại y hệt bản gốc. Ví dụ như Garg trong Sacred Forest Meadow có thể ném ra những tảng băng, phục hồi HP và tăng cường khả năng phòng thủ, đó là những gì mà phiên bản PC đã có.

Dragon Nest Mobile – VNG chính thức tung ra bản thử nghiệm Alpha Test

Nhìn chung thì Dragon Nest Mobile đã có ngày ra quân ấn tượng và đáng nhớ đối với cộng đồng game thủ Việt Nam, hi vọng là tới khi game chính thức ra mắt game thủ sẽ còn được trải nghiệm những điều thú vị hơn nữa. Thông tin chi tiết về game các bạn có thể xem tại:

Trang chủ: http://dnm.zing.vn

Viết bình luận