Dragon Nest Mobile chỉ mới mở Alpha test nhưng đã xuất hiện HACK

Khải sở khanh 19/09/2018 14:15

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã nói ở trên Dragon Nest Mobile là tựa game mobile do NPH VNG nắm quyền phát hành tại thị trường Việt Nam, tuy tựa game này mới mở Alpha test đón game thủ Việt vào ngày 17/09 vừa qua nhưng đã xuất hiện các phiên bản hack khiến cộng đồng game thủ lao đao.


Phiên bản Hack Dragon Nest Mobile ra mắt cùng ngày với phiên bản Alpha test tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, được cài vào thiết bị như một bản mod, những gói cài đặt trên tuy chưa được xác nhận nhưng có thể cung cấp cho người chơi hack one hit trong đấu rank, god mode và chỉ có thể làm được trên các thiết bị android đã root. Theo như nhiều game thủ đã trải nghiệm Dragon Nest Mobile cho biết đây là các bản mod đã tồn tại từ phiên bản sea của trò chơi và được tuồn về Việt Nam. Tuy nhiên do Dragon Nest Mobile là một trò chơi được hỗ trợ khá tốt từ phía NPH nên những người chơi sử dụng phần mềm gian lận này bị xử lý khá nhanh chóng.


Nếu hack cứ lộng hày như vậy thì game thủ chân chính chỉ có nước kêu trời.

Chính vì thế mà game thủ Việt hoàn toàn có thể an tâm rằng sự xuất hiện của những phần mềm gian lận này không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình chơi của bạn bởi đây là sản phẩm được hỗ trợ rất nhiệt tình từ phía NPH VNG.

Theo dõi thêm tại trang chủ: http://dnm.zing.vn

Viết bình luận