Dragon Ball Legends kiếm 40 triệu Đô "ngon ơ" chỉ sau một tháng phát hành toàn cầu

Swordsman 23/07/2018 21:25

MỤC LỤC [Hiện]

Trò chơi hành động trên mobile của Bandai Namco - Dragon Ball Legends - thu về 40 triệu USD doanh thu toàn cầu trên App Store và Google Play. Điều này khiến chính hãng sản xuất và giới chuyên môn cũng phải bất ngờ. Số tiền thu được của tựa game này không hề thua kém so với các game sinh tồn hiện nay, thậm chí còn hơn thế.

Theo thống kê từ cơ quan phân tích Sensor Tower, trò chơi Dragon Ball Legends đã đạt mốc quan trọng khi chỉ hơn một tháng kể từ ngày phát hành vào ngày 31 tháng 5 đã thu về tới 40 triệu USD. 

Được biết, game thủ Nhật Bản chính là nhóm người đã nạp nhiều vào game nhất với tỉ lệ 67%. Trong khi đó người chơi tại Mỹ chiếm lớn thứ hai với 14%. Riêng về hệ điều hành, Google Play (người dùng Android) chiếm 54% doanh thu. Nền tảng iOS là 46%.

Dragon Ball Legends cũng xếp hạng 21 trên bảng xếp hạng doanh thu cho tháng 6 và xếp thứ 3 trong số các ứng dụng hàng đầu tại Nhật Bản trên App Store. 

Dragon Ball Legends là một sản phẩm của Bandai Namco, mang lối chơi chiến đấu online 1vs1 kịch tính và hấp dẫn theo thời gian thực. Kỹ năng của các nhân vật được thay thế bằng những tấm thẻ bài, chính vì thế mà bạn có thể có rất nhiều cách kết hợp combo mạnh mẽ và độc nhất dành cho mình.

Viết bình luận