Đón năm mới Kỷ Hợi 2019, MOBA Vương Giả Vinh Diệu ra luôn tướng Trư Bát Giới cực ngầu

Swordsman 10/12/2018 08:14

Game Vương Giả Vinh Diệu giới thiệu tướng mới Trư Bát Giới cực chất dành cho game thủ khi năm mới Kỷ Hợi 2019 sắp đến.

Mỗi dịp năm mới đến, Vương Giả Vinh Diệu đều mang tới những cập nhật thú vị và bất ngờ. Sang năm là năm con lợn, không khó hiểu vì sao trong game MOBA của Tencent tướng Trư Bát Giới xuất hiện. Đây có lẽ là cập nhật ấn tượng nhất, được nhiều game thủ yêu thích.

Tạo hình nhân vật tướng Trư trong Vương Giả Vinh Diệu về cơ bản không khác so với những gì mà chúng ta thường thấy. Dung mạo vẫn mang hình con heo và trên tay cầm cây đinh ba lớn. Điều làm nhiều người ấn tượng là bộ trang phục của tướng này với những thiết kế chiến giáp nhìn khá hầm hố, như một chiến binh thực thụ.

Chơi thử tướng Trư Bát Giới Vương Giả Vinh Diệu

Về tính chất bộ ba kỹ năng của tướng Trư Bát Giới trong Vương Giả Vinh Diệu thiên về sát thương vật lí, thêm khả năng khống chế làm chậm đối phương. Với lượng máu dồi dào, tướng Trư dễ dàng trở thành một tanker chính hiệu làm lá chắn cho đồng đội và chịu đòn cực tốt.

Như vậy, sự xuất hiện tiếp theo của Lão Trư trong Vương Giả Vinh Diệu cùng với Tôn Ngộ Không làm cho nhiều người nghĩ liệu có chăng 4 thầy trò Đường Tăng sẽ cùng góp mặt trong game của Tencent? Trong thời gian tới khi sự kiện Giáng sinh và năm mới đến chắc chắn game có nhiều điều mới mẻ, thú vị hơn nữa.

Viết bình luận