Đón chờ chuỗi sự kiện Halloween “độc” và “dị” từ game Dị giới hàng đầu – Kiếm Ma 3D

Khải sở khanh 31/10/2019 11:07

MỤC LỤC [Hiện]

Ngay từ khi ra mắt, Kiếm Ma 3D đã hâm nóng ngay cộng đồng các game thủ vì được mệnh danh là tựa game không hề “hút máu”, đặc biệt rất ưu ái “dân cày”. Với 4 hệ nhân vật đặc trưng là Võ Đang, Dương Gia, Tiêu Dao và Nhật Nguyệt đã tạo cho người chơi rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mình.

Đồng thời, ở cả 3 sever ra mắt trong ngày đầu tiên là Kiếm Vũ, Kiếm Khách, Kiếm Sơn đều thu nhận một số lượng game thủ khổng lồ, hình ảnh người chạy làm nhiệm vụ, người đi đánh quái chen chúc nhau đã dánh dấu một cột mốc ra mắt rất thành công của Kiếm Ma 3D.

Nhờ nội tại game hấp dẫn, không khó hiểu khi Kiếm Ma đã thu về một lượng game thủ vô cùng đông đảo và trung thành, điều này không hề khó hiểu khi trong “Cộng đồng Kiếm Ma 3D” đã liên tục có những bài đăng hân hoan và thích thú khi chơi game, dự kiến số lượng người chơi sẽ tiếp tục tăng trong những tháng tới.

Không làm cộng đồng Fan trung thành của Kiếm Ma 3D phải thất vọng, NPH Funtap đã tổ chức chuỗi sự kiện Halloween từ ngày 28/10 - 2/11 vô cùng hấp dẫn. Chuỗi sự kiện này sẽ tạo sự thích thú, khuyến khích anh em game thủ, hơn cả đó chính là lời tri ân từ NPH game.

Cụ thể, chuỗi sự kiện Halloween sẽ được tổ chức với nội dung như sau:

- 28/10: Cho Kẹo Hay Bị Ghẹo.

- 29/10: Tìm Điểm Khác Biệt - tại Fanpage Kiếm Ma 3D.

- 30/10: Góp kẹo - tại Fanpage Kiếm Ma 3D.

- 31/10: Khoe Thời Trang Halloween - tại Group Kiếm Ma 3D.

Với tất cả các sự kiện trên, anh em game thủ đều được tặng kèm mảnh đổi thời trang kết hợp với sự kiện đổi đồ của ingame rất hấp dẫn và thú vị.

Để mang về những phần quà giá trị nhất cả về mặt tinh thần, Funtap mong chờ và chào đón mọi người chơi  đã và đang chơi Kiếm Ma 3D sẽ vô cùng hào hứng và tham gia chuỗi sự kiện này. Chắc chắn sẽ không hề làm bạn thất vọng.

 

Landing: https://kiemma3d.vn/landing

Group: https://www.facebook.com/groups/kiemma3dfuntap

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap/

Viết bình luận