Đội tuyển quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam chính thức bước vào bán kết SEA Games 30

Taskmaster 06/12/2019 11:25

MỤC LỤC [Hiện]

VEC Fantasy Main là đội tuyển đại diện cho Việt Nam thi đấu ở bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 30 đang diễn ra tại Philippines, với sự xuất sắc của mình Đội tuyển quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam đã hạ gục đội tuyển Singapore để tiến vào vòng Bán kết SEA Games 30 với vị trí nhì bảng A.

Giành chiến thắng trước Singapore đã giúp đội tuyển Mobile Legends Việt Nam bước vào vòng Bán kết Sea Games 30.

Theo đó, vào 19h15 hôm nay, Đội tuyển quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam sẽ gặp đại diện đến từ Philippines. Xét về thực lực có thể thấy đối thủ đang được đánh giá cao hơn nhưng cơ hội thì chia đều cho cả hai đội tuyển. Trận đối đầu này được xem là khá gay cấn bởi cả Philippines và Việt Nam đều mong muốn đạt được thành tích cao nhất tại đấu trường SEA Games. 

 

Bảng thi đấu Bán kết bộ mộn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 30

Từ đấu trường SEA Games 30, anh Võ Hoàng Đức – chuyên gia eSports đồng hành cùng đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam cho biết: “Tâm lý của các vận động viên khá ổn định, kết quả thắng Singapore sáng nay – 6/12 và ghi danh Bán kết chính là liều thuốc bổ tiếp thêm sức mạnh và động viên tinh thần các bạn. Họ rất quyết tâm cho trận đấu với Philippines”.

Vị chuyên gia này cũng chia sẻ thêm các vận động viên khá tự tin, thể hiện tinh thần chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và tình yêu mến của cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang từ quê nhà.


Đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam chiến thắng Singapore, có tên trong Bán kết bộ môn eSports tại SEA Games 30

Ngày hôm qua – 5/12, tại Việt Nam, VNG cùng những người hâm mộ bộ môn này đã đến rạp BHD toà nhà Bitexco (quận 1) để xem thi đấu trực tiếp và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Philippines. Được biết, VNG đã tài trợ phần lớn cho Đội tuyển quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam đi thi đấu tại SEA Games 30.


Hình ảnh cộng đồng tại quê nhà cổ vũ Đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam thi đấu SEA Games 30

Cùng gửi lời chúc mừng tới các chàng trai đã thi đấu kiên cường và ghi lại lịch thi đấu dưới đây để theo dõi và cổ vũ họ tự tin, chiến thắng tại vòng Bán Kết:

- 17h30 Hôm Nay: Thi đấu giữa ĐTQG MLBB Malaysia vs ĐTQG MLBB Indonesia.

- 19h15 Hôm Nay: Thi đấu giữa ĐTQG MLBB Việt Nam vs ĐTQG MLBB Philippines.

Viết bình luận