Đội hình không cần bùa xanh vẫn càn quét được đấu trường Liên Quân Mobile

Khải sở khanh 26/06/2018 08:41

MỤC LỤC [Hiện]

Đặc điểm nổi bật nhất của Marja chính là việc vị tướng Liên Quân Mobile này sở hữu bộ chiêu thức khi sử dụng không cần tới nội năng. Điều này khiến những chiến thuật sát thủ đi rừng nhường Bùa Xanh cho pháp sư đường giữa sẽ có thêm nhiều biến thể mới. Lúc này, một đấu sĩ solo đường hoặc trợ thủ có thể được team ưu ái cho nguồn tài nguyên quan trọng này. Ưu điểm mà bộ kỹ năng của Marja đem lại cho cô nàng còn thể hiện ở việc tăng khả năng hút máu từ các đòn đánh thường nhờ nội tại, xóa bỏ hiệu ứng khống chế rồi trở nên bất tử trong 2 giây với chiêu cuối,...

Đối với một mẫu pháp sư có quá nhiều thế mạnh nổi trội kể trên, người chơi Liên Quân Mobile chắc hẳn đang mất nhiều thời gian để nghĩ tới việc xây dựng đội hình tối ưu xoay quanh Marja. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu qua một đội hình "dị" với Marja làm nòng cốt, phục vụ cho việc đi đường giũa. Trong khi những cái tên còn lại sẽ sở hữu nhiều ưu điểm đột phá, đáng nói nhất là chúng cũng chẳng cần phụ thuộc vào Bùa Xanh. Tóm lại, đây sẽ là một đội hình quy tụ toàn những cái tên mà người dùng chúng không bao giờ phải bận tâm tới thanh màu xanh da trời bên dưới cột máu.

1. Solo đường King Kong: Maloch

Khả năng cấu rỉa, hồi phục và tạo lá chắn của Maloch là quá tuyệt vời, khiến cho hắn gần như chẳng bao giờ lép vế trước bất kỳ đấu sĩ nào trong tình cảnh ngang đồ. Đối với mọi pha solo 1vs1 ở đường Kinh Kong, Maloch trở thành chốt chặn khá yên tâm trước những kẻ địch tay ngắn và cả tay dài nữa. Cộng thêm với khả năng càn lướt mà Luyện Ngục đem lại, mọi đội hình đối phương sẽ đều nhanh chóng bị phá vỡ. Điều này góp phần bảo vệ trụ nhà hoặc tiến công trụ địch hiệu quả. Maloch là một trong số ít đấu sĩ có bộ kỹ năng lại không đòi hỏi năng lượng cũng là "đặc ân" nữa mà nhà sản xuất đem tới cho Quỷ Vương.

2. Đi rừng: Lữ Bố

Lữ Bố sở hữu khả năng cơ động kinh người với Xích Thố, hiệu ứng khống chế cũng như sát thương lớn với Phương Thiên Họa Kích, Lữ Bố hoàn toàn có thể đảo khắp bản đồ và săn lùng các mục tiêu với tốc độ cao. Một điểm rất lợi hại nữa của võ tướng này là việc kỹ năng không tiêu tốn năng lượng, cho phép Lữ Bố "phung phí" xả skill thoải mái mà không phải lo tính toán như các đấu sĩ khác.

Nhưng thứ làm nên thương hiệu của Lữ Bố, chiêu cuối Chiến thần mới thật sự là cơn ác mộng, khi Lữ Bố có khả năng tả xung hữu đột trong giao tranh mà không có cách nào ngăn cản được, với hàng tấn hàng tấn máu cứ hồi phục như thế. Vị trí đi rừng trong đội hình quy tụ toàn tướng không cần Bùa Xanh giao cho vị tướng nguồn gốc Tam Quốc này là hợp lý nhất.

3. Solo đường rồng: Omen

Với khả năng lao đến từ khoảng cách xa, gây lượng lớn sát thương vật lý, Omen còn mở ra một đấu trường xung quanh nạn nhân, khiến kẻ đó bị giảm sát thương gây ra nhờ Sát Vực. Nếu mục tiêu còn cách một khoảng, Sát Kiếm sẽ được dùng để lôi kéo kẻ thù về phía bản thân cho tiện. Trong chiếc bẫy, bất kì đòn đánh thường nào lên gã cũng sẽ bị dội ngược lại nhờ Sát Niệm. Omen sẽ là sự lựa chọn khả dĩ nhất trong một đội hình toàn các tướng không cần nội năng khi tung chiêu, nhưng vẫn sở hữu được ưu thế tầm đánh nhằm bắt chết những kẻ địch giỏi bay nhảy, càn lướt.

4. Trợ thủ: Cresht

Cresht tỏ ra là một tanker trợ thủ thực thụ với bộ skill có khả năng bảo kê cực tốt. Với “Bọt bong bóng”, Cresht không chỉ tạo ra được một lớp giáp dày cho bản thân, khiến cho việc lao lên chống chịu và che chắn là cực kì thoải mái, mà còn khoác được cả lớp giáp đó lên cho những người đồng đội của mình. Rồi phải nói tới khả năng đầy lùi với chiêu 2 và chiêu cuối, Cresht luôn là tanker hot pick trong suốt nhiều mùa giải tới nay. Game thủ chơi Cresht cũng không cần bận tâm tới thanh xanh da trời, mà chỉ cần chú ý tới thanh máu và thanh tích Nộ mà thôi.

Kết luận: Marja đường giữa khi kết hợp cùng Cresht, Omen, Lữ Bố và Maloch sẽ thực sự là một team có độ chống chịu siêu bền bỉ, thừa khả năng để vây ép hoặc trao đổi chiêu thức với team địch trong nhiều phút mà không cần bận tâm tới Bùa Xanh hoặc hồi về Tế Đàn.

Theo Helino 

Viết bình luận