Disorder - Game bắn súng mới trên di động đến từ NetEase

Khải sở khanh 02/05/2019 09:31

MỤC LỤC [Hiện]


NetEase Games vừa phát hành một video teaser cho game bắn súng di động sắp tới của hãng, Disorder lấy bối cảnh vào năm 2030, thế giới đã rơi vào tình trạng hỗn loạn hậu tận thế do hậu quả của chiến tranh hạt nhân đang diễn ra. Để sống sót ở biên giới bất hợp pháp, người chơi phải cam kết trung thành với một phe và hợp tác với bạn bè để xoay chuyển tình thế. Trong đoạn teaser 2 thành viên của Ghost Puppets, một nhóm các đặc vụ được đào tạo bài bản, tham gia vào một cuộc đối đầu đầy hành động trên một chuyến tàu siêu tốc.


Trận chiến kết thúc khi một thành viên rút lui vội vã và thề sẽ chiến đấu vào một ngày khác. Đoạn video sau đó cho thấy một trong những thành viên trong một quán bar giữa một đám đông đang ngồi lê đôi mách với hai áp phích truy nã của các thành viên Con rối ma khác ở đằng xa. Những lời thì thầm ám chỉ rằng những con rối ma bị che giấu trong bí ẩn và trung thành với không ai ngoài chính họ.


Các tính năng rối loạn bao gồm:

• Cài đặt nhập vai - Trật tự thế giới tiêu chuẩn đã sụp đổ, và bây giờ công dân đã trở thành nạn nhân của chiến tranh. Công việc phổ biến nhất là của một người lính, nơi bạn phải chiến đấu để sinh tồn giữa những tàn dư ảm đạm của xã hội. Điều hướng qua các phe phái vũ trang và làn sóng của xác sống để tìm một kết thúc có thể cho cuộc chiến.

• Nhân vật độc đáo - Mỗi thành viên của các phe phái vũ trang có cốt truyện đầy đủ của riêng họ để người chơi khám phá. Sở thích vũ khí khác nhau gợi ý về tính cách đặc biệt của mỗi phe. Câu chuyện và khả năng độc đáo của mỗi nhân vật góp phần vào sự thành công của nhiệm vụ.

• Trò chơi Co-op chiến lược - Giao tiếp trực tuyến cho phép người chơi liên kết với bốn đồng đội để cạnh tranh với 19 nhóm kẻ thù. Đối với bản đồ hiện tại, người chơi có từ 10 đến 20 phút để làm việc với các đồng đội của mình và thiết lập một kế hoạch hành động để bảo đảm silo tên lửa của khu vực. Dưới áp lực của thời gian, mọi quyết định đều quan trọng.

Viết bình luận