Điều gì tạo ra sự khác biệt giữa một Cao thủ và "con gà" trong game?

Taskmaster 11/09/2020 15:55

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài viết này chúng tôi sẽ đi sâu vào phân tích đâu là game thủ pro, game thủ bình thường và game thủ noob, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Game thủ gà (Noob)

Bạn có thể thấy "gà" là một trong những câu nói phổ biến nhất trong game. Trên thực tế, từ gà (noob) mô tả một người chơi chính hiệu hoàn toàn mới làm quen với game. Những người chơi này thiếu kinh nghiệm và thiếu kiến ​​thức về trò chơi. Họ sẽ thường hạ cánh xuống những khu vực nổi bật, theo sau những người chơi khác và thời gian phản ứng của họ khá chậm. Và với tất cả những lý do trên, những game thủ này có khả năng bị hạ ngay trong những phút đầu tiên của trò chơi.

Tuy nhiên, không phải tất cả người chơi newbie đều là noob. Từ noob được sử dụng rộng rãi để chế nhạo và troll những người chơi thiếu kinh nghiệm nhưng luôn khoe khoang về kỹ năng của họ. Trong khi đó 'game lag' là lý do phổ biến để đổ lỗi cho sự thất bại của họ trong trận đấu.

2. Game thủ bình thường

Người chơi bình thường là loại người chơi phổ biến nhất trong trò chơi và mức rank của họ thường là từ các cấp đến bạch kim và kim cương. Những người chơi này tham gia trận đấu với một số chiến thuật, kỹ năng nhất định, họ sẽ chọn một nơi mật độ hạ cánh ít hơn thay vì tập trung. Họ rất nghiêm túc với trò chơi, mong muốn cải thiện kỹ năng, đẩy thứ hạng và giành chiến thắng trong trò chơi.

3. Game thủ chuyên nghiệp

Một người chơi cấp độ kim cương là xuất sắc nhưng để trở thành một người chơi chuyên nghiệp, anh ta cần phải nâng nó lên cấp độ tiếp theo - để làm chủ nghệ thuật chiến đấu. Khi nói đến người chơi chuyên nghiệp, trò chơi điện tử biến thành một hình thức nghệ thuật với nó. Họ có thể thành thạo độ giật của súng, hiểu rõ từng loại vũ khí như mu bàn tay, tấn công kẻ thù bằng những bước di chuyển nhanh và khó lường. Hầu hết người chơi chuyên nghiệp cũng được phát hiện sử dụng được nhiều ngón tay khi chơi hoặc sử dụng trình giả lập.

Để trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp, cần phải luyện tập chuyên sâu. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có một chiến lược rõ ràng và rứt khoát ngay từ đầu. Team lớn cũng sẽ giúp bạn tiến lên và học được một bài học quý giá.và đương nhiên là đừng bao giờ quên cập nhật kiến ​​thức về vũ khí, phương tiện trong game và nhiều tính năng khác của game.

Mẹo để trở thành game thủ chuyên nghiệp trong PUBG Mobile

Viết bình luận