Điểm qua những tính năng sẽ khiến người chơi mê mệt Loạn Chiến Tam Quốc

Gà Béo 04/05/2018 14:35

MỤC LỤC [Hiện]

Được biết Loạn Chiến Tam Quốc rất biết cách tạo nên những nét riêng để chinh phục game thủ thông qua việc game phát triển thêm nhiều tính năng khá mới mẻ. May mắn được trải nghiệm sớm tựa game này, Game8 xin phép điểm qua những tính năng sáng giá sẽ làm nên tên tuổi Loạn Chiến Tam Quốc trong thời gian sắp tới nhé!

Điểm làm nên sức hấp dẫn của Loạn Chiến Tam Quốc không thể bỏ qua hệ thống tướng lĩnh không chỉ đa dạng mà còn tập hợp đầy đủ các danh tướng thời kì Tam Quốc với võ công và sức mạnh thượng thừa. Không chỉ vậy, trong chiến đấu người chơi phải thu thập cho mình đủ 6 tướng để đưa lên đội hình. Từ đây, tính chiến thuật của game được nâng cao vì ngoài việc tìm kiếm những vị tướng yêu thích, chiến thuật được đặt ra giữa các class tướng rất cần thiết. Người chơi sẽ cần phải phối hợp giữa các class cận chiến, phòng thủ, trợ thủ, tấn công từ xa và pháp sư để tối ưu đội hình của mình. Nhờ sự đa dạng giữa các class và số lượng tướng, hứa hẹn những cuộc chiến giàu chiến thuật giữa các đội hình không hề đụng hàng.

Không chỉ vậy, để phát huy tối đa tính chiến thuật, Loạn Chiến Tam Quốc cho phép người chơi tùy ý chuyển đổi các nhân vật trong trận chiến để thực hiện các thế trận đúng theo ý đồ của người điều khiển. Thoát khỏi lối mòn 1 nhân vật chính, các nhân vật phụ tự hỗ trợ hoàn toàn nhờ Auto, Loạn Chiến Tam Quốc đã rất nỗ lực để xây dựng cho mình một lối chơi riêng tự do hơn, cân não hơn, thú vị hơn.

Với những game thủ đã quen với lối chơi cộng đồng, bang phái, có huynh đệ tình thâm thì Loạn Chiến Tam Quốc càng không thể bỏ qua. Với từng Bang hội sẽ có Map Bang riêng để thực hiện nhiệm vụ Bang, săn boss, nâng kĩ năng bang và nhiều công trình hữu ích sẽ dùng điểm cống hiến của bang để nâng cấp.

Mê PVP, yêu cảm giác bán hành bốn phương tám hướng xây dựng cơ đồ? Vậy thì bạn càng không thể bỏ qua Loạn Chiến Tam Quốc. Các tính năng pvp đặc sắc như dùng các tướng sở hữu đánh cướp, chiếm cứ thành trì kiên cố để nhận phần thưởng hoặc kêu gọi cứu viện chống lại các đợt tấn công nhờ tính năng “Chư Hầu Cát Cứ”. Hay người chơi có thể lựa chọn trở thành đệ nhất võ giả trong các trận lôi đài tương tự World Cup với “Vương Giả Chi Chiến”.

Không chỉ sở hữu các tính năng đặc sắc, Loạn Chiến Tam Quốc cũng vẫn mang đầy đủ những gia vị cần có cho một GMO ARPG tiêu chuẩn với hệ thống nâng cấp tướng, hệ thống duyên phận tương hỗ, thú cưỡi hoành tráng... Nhờ sự tối ưu tốt từ nền tảng Unity, gánh một đống các tính năng như vậy nhưng Loạn Chiến Tam Quốc vẫn có dung lượng khá nhẹ cho phép game load nhanh và mượt.

Trên đây là những tính năng mà Game8 chắc chắn sẽ khiến rất nhiều người chơi mê mệt Loạn Chiến Tam Quốc, nhưng với một tựa game chất lượng được phát hành rộng rãi tại cả Trung Quốc và Hãn Quốc vẫn đang tiếp tục phát triển thì trong tương lai người chơi hoàn toàn có thể kì vọng những bản nâng cấp tính năng còn tuyệt vời hơn thế nữa.

Viết bình luận