Điểm mặt top 5 tựa game mobile đáng chơi nhất năm 2020

break 30/04/2020 17:44

MỤC LỤC [Hiện]

Call of Duty: Mobile

Với danh tiếng và thành công đã được khẳng định tại các nền tảng khác như PC và console, có thể nói Call of Duty: Mobile chính là một trong những tựa game đáng chơi nhất hiện nay. Với nhiều chế độ chơi khác nhau như Battle Royale, Critical Ops hay Modern Combat, người chơi chắc chắn sẽ không bị nhàm chán khi trải nghiệm series game đã quá nổi tiếng trong cộng đồng FPS này.

Evoland 1 & 2

Có thể nói dòng game Evoland là một trong số ít những tựa game mobile đi theo phong cách hỗn hợp. Với nhiều phong cách chơi đa dạng như puzzle, RPG, top-down shooter, classic fighter, trading card,... đây hứa hẹn sẽ là một món ăn lạ đối với những game thủ đã quá quen với các lối chơi truyền thống.

GRID AutosportLà một trong những tựa game đua xe nổi tiếng nhất, có thể nói GRID Autosport sẽ làm hài lòng mọi game thủ khó tính của dòng game này. Với những điểm số khá cao đến từ các tạp chí game danh tiếng, có lẽ vấn đề duy nhất ngăn cách GRID Autosport đến với người chơi là mức giá khá cao 9.99$, một con số khá cao trong khi thị trường vẫn còn đó một số cái tên chất lượng không kém mà còn miễn phí, điển hình như Asphalt.

Shadow Gun: War Games

Với đồ họa cùng phong cách chơi rất giống với tựa game nổi tiếng Overwatch, Shadow Gun: War Games chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không hề tối đối với người chơi. Là một tựa game hoàn toàn miễn phí, đồ họa mà nó mang lại có thể nói là vượt xa với đa số các tựa game mobile khác hiện nay.

Minecraft

Nhắc đến thương hiệu Minecraft, có lẽ chúng ta không cần phải bàn luận nhiều về tựa game này. Những con số khổng lồ về lượng người chơi trên thế giới chính là thước đo cho sự thành công của Minecraft. Và có lẽ con số 6.99$ chắc chắn cũng sẽ không làm các fan hâm mộ của tựa game này cảm thấy đắn đo so với những gì mà nó mang đến.

Bên cạnh 5 tựa game trên, thị trường game mobile hiện nay còn có rất nhiều những cái tên đáng chú ý khác, có thể kể đến như PUBG Mobile, Vainglory, Pokemon GO,... Đó cũng chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn để giải trí không hề tối để bạn đọc có được những phút giây đầy thư giãn.

Viết bình luận