Điểm mặt các loại thú cưỡi siêu mạnh, siêu ngầu có trong Loạn Chiến Tam Quốc

Gà Béo 07/05/2018 16:48

MỤC LỤC [Hiện]

Thú cưỡi là một trong những người bạn đồng hành đáng tin cậy cho người chơi Loạn Chiến Tam Quốc, chúng đưa chủ nhân đi khắp nơi, ngao du sơn thủy; chúng sát cánh bên chủ nhân xông pha trận mạc; khi chủ nhân “về thành dưỡng sức” chúng cũng không hề bỏ đi. Đi khắp thế gian liệu có thể kiếm ở đâu nhữn người bạn tri kỉ như vậy nữa? Vậy trong Loạn Chiến Tam Quốc, người chơi sẽ có cơ hội đồng hành với những người bạn như thế nào? Cùng Game8 tìm hiểu nhé!

Chiến kị trong truyền thuyết

Loài ngựa này là một trong những thú cưỡi cao cấp đầu tiên mà người chơi có thể sở hữu. Từng được quỷ thần sử dụng, chúng khoác lên mình chiến bào ngân giáp của tiên giới giúp gia tăng lực phòng thủ và tăng tốc độ di chuyển.

Dị thú sơn lâm

Là một loài thú cưỡi khá quý hiếm mang sức mạnh hun đúc từ rừng thiêng nước độc, bản thân chúng sở hữu tốc độ di chuyển to lớn cùng lực phòng ngự xuất sắc. Sở hữu một Dị thú là ước mơ của rất nhiều anh hùng Loạn Chiến Tam Quốc

Linh thú Thương Long

Là một loài linh thú mang sức mạnh kết tinh của bảy chòm sao phương Bắc. Với sức mạnh truyền thuyết từ bầu trời, Thương Long ban cho chủ nhân một ngồn sinh lực dồi dào, một sức mạnh ngoại công cực lớn cùng khả năng phòng ngự xuất sắc.

Linh thú Bạch Hổ

Với sức mạnh tương xứng với Thương Long, Bạch Hổ mang sức mạnh thần thánh của một trong tứ đại thánh thú. Bạch Hổ chấn giữ phía tây hấp thu tinh hoa đất trời nơi đây để ban tặng cho vị chủ nhân xứng đáng sức tấn công phi phàm và khả năng phòng ngự vững chắc.

Linh thú Huyền Vũ

Được gọi là âm dương thú linh, sức mạnh của Huyền Vũ gắn liền với sức mạnh tâm linh kết nối hai thế giới âm dương để đạt được tấm thân trường sinh bất lão. Vận dụng được sức mạnh hai thế giới, Huyền Vũ giúp chủ nhân có được sức mạnh phòng ngự tối ưu cùng sinh lực dồi dào sung mãn.

Thanh Loan Hỏa Phượng

Loài phượng hoàng chỉ tồn tại trong truyền thuyết có sức mạnh tái sinh trong ngọn lửa vốn là sủng vật của Tây Vương Mẫu. Tương truyền sức mạnh của  Thanh Loan Hỏa Phượng mang trong mình ngọn lửa sinh mệnh ban cho chủ tử sức sống bất diệt và ngọn lửa thiêng thiêu cháy mọi kẻ thù.

Nguyệt Thỏ

Loài thú được nuôi dưỡng bởi Hằng Nga và tắm trong sức mạnh của mặt trăng. Với sức mạnh của mình, Nguyệt thỏ chuyển đổi ánh trăng bất diệt làm nên sức sống cũng như gia tăng khả năng tấn công, phòng ngự cho chủ nhân.

Tải game ngay tại: https://lc3q.vtcgame.vn/dl/pr1.html

Fanpage: https://www.facebook.com/lc3q.vtcgame/

Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/loanchien.tamquoc/

Viết bình luận