Điểm mặt 5 tính năng mới mà chúng tôi dự kiến ​​sẽ đến với PUBG Mobile vào năm 2020

Taskmaster 02/01/2020 14:17

MỤC LỤC [Hiện]

Năm ngoái, PUBG Mobile là trò chơi có doanh thu cao nhất và là một trong những trò chơi được tải xuống nhiều nhất trong năm. Chúng tôi cũng đã có nhiều giải đấu ấn tượng cũng như cập nhật và bổ sung để thưởng thức vào năm 2019. Và năm nay, mong đợi các tính năng mới sẽ đến và thưởng thức chúng. Kiểm tra 5 điều hàng đầu người chơi hy vọng sẽ thấy trong PUBG Mobile vào năm 2020.

Máy bay không người lái

Một video trên YouTube cho thấy lối chơi trong phiên bản beta của PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc đã tiết lộ một tính năng mới. Nó tiết lộ rằng chúng ta có thể hy vọng sẽ sớm thấy máy bay không người lái trong phiên bản quốc tế PUBG Mobile. Các nhà phát triển dường như thêm tính năng này vào trò chơi để quan sát thay vì đuổi theo và giết chết đối thủ. Sẽ rất vui khi thấy máy bay không người lái trong PUBG Mobile.


Máy bay không người lái trong PUBG Mobile

Erangel 2.0

Đây là một bản cập nhật rất được mong đợi trong PUBG Mobile vào năm 2020. Tencent Games đã thông báo về sự xuất hiện của bản đồ nâng cao Erangel, bản đồ PUBG Mobile phổ biến nhất. Phiên bản cập nhật này dự kiến ​​sẽ mang đến cho người chơi đồ họa chi tiết hơn và trải nghiệm tốt hơn. Hy vọng, chúng ta có thể nhìn thấy và chơi ở một hòn đảo Erangel mới vào năm 2020.


Erangel 2 0 sắp ra mắt PUBG Mobile

Chế độ mù màu

Chế độ mù màu cũng là một tính năng rất được chờ đợi trong PUBG Mobile năm nay. Quay trở lại trận chung kết toàn cầu của PMCO 2019 Fall Split, Tổng Giám đốc Vincent Wang tuyên bố sự xuất hiện của tính năng mới này. Ông tiết lộ rằng Chế độ mù màu sẽ đến với trò chơi này vào năm 2020. Đây sẽ là một bước để mở rộng quy mô ảnh hưởng của PUBG Mobile.


Chế độ mù màu sẽ sớm ra mắt

Chế độ 90Hz / 120Hz

Màn hình 90Hz / 120Hz đã được thêm vào PUBG Mobile vào năm 2019. Nhưng thật đáng buồn, trò chơi này vẫn chạy ở tốc độ 60fps. Rõ ràng, thật khó để tăng tốc độ khung hình một cách nhanh chóng, đặc biệt là với hàng đống lỗi tồn tại trong trò chơi. Tuy nhiên, bây giờ chúng ta có thể chờ đợi một chế độ tốc độ khung hình cao sẽ xuất hiện vào năm 2020. Đây sẽ là một trong những tính năng mới được mong đợi nhất vào năm 2020.


Chế độ 90Hz / 120Hz với trải nghiệm chơi game tốt hơn

Bản đồ trận đấu tử thần mới

Một bản đồ TDM hoàn toàn mới của Ruins đã xuất hiện vào năm 2019, mang đến cho người chơi nhiều hứng thú và trải nghiệm mới. Năm nay, chúng tôi có thể có một bản đồ TDM mới để chơi. Theo các tin đồn, lâu đài băng sắp tới trong Chế độ mùa đông mới vào năm ngoái có thể là nền tảng cho TDM sắp tới vào năm 2020.


Lâu đài băng mới có thể là bản đồ TDM mới

Royale Pass Season 11 sẽ ra mắt vào tuần tới với nhiều tính năng và cải tiến mới. Năm nay, bạn dự kiến ​​sẽ có gì trong PUBG Mobile vào năm 2020?

Viết bình luận