Destiny Of Khando - Game mobile 2D đồ họa phong cách retro hiện đang có sẵn trên nền tảng di động

Taskmaster 15/01/2020 13:29

MỤC LỤC [Hiện]

Đến từ nhà phát triển Orientino Games, Destiny of Khando là một nền tảng theo chủ đề retro hiện có sẵn miễn phí cho cả Android và iOS. Nó kể về câu chuyện của Khando, khi anh thực hiện sứ mệnh giải cứu thế giới khỏi quái vật - bởi vì bạn biết đấy, những người trong các trò chơi giả tưởng luôn cần được cứu khỏi thứ gì đó. Xem đoạn giới thiệu của trò chơi bên dưới:


Để đạt được mục tiêu của mình, bạn sẽ phải chiến đấu theo cách của mình thông qua một loạt 50 cấp độ khác nhau trải rộng trên 5 thế giới khác nhau. Chúng cũng xuất hiện trong một số bối cảnh, từ những ngọn núi lửa đầy dung nham đến những đỉnh núi tuyết. Có vẻ như anh hùng Khando của chúng ta có khả năng chịu đựng rất cao đối với thời tiết khắc nghiệt.

Tất nhiên, khí hậu là mối lo lắng tối thiểu của anh ta ở đây, vì cũng sẽ có rất nhiều kẻ thù để đánh bại và đặt nền tảng cho những thách thức phải vượt qua. Rất may, bạn sẽ bắt gặp những người bạn đồng hành mới trên đường đi sẽ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ. Chẳng hạn, tại một thời điểm, Khando được cung cấp một chuyến đi miễn phí trên một dải dung nham khổng lồ bởi một con rùa sống trong dung nham khổng lồ.


Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ trên đường đi

Khi bạn không né bẫy và chiến đấu với bộ xương, chó sói hay thậm chí là ếch, bạn sẽ nhặt được những viên đá quý nằm rải rác quanh cấp độ, sau đó có thể được sử dụng để mở khóa những khả năng mới. Không cần phải nói, họ sẽ đi một chặng đường dài để chuẩn bị Khando cho những ông chủ khó tính mà anh ta sẽ phải đánh bại.


Rất nhiều kẻ thù và thách thức nền tảng để vượt qua

Tổng cộng có 5 con trùm, một trong số đó là đặc trưng ở cuối đoạn trailer chúng tôi đưa vào ở trên. Đó là một con rồng khổng lồ bắn ra những tia lửa hủy diệt ra khỏi miệng nó. Từ những gì nhà phát triển nói, đây là phần khó nhất của trò chơi, vì vậy bạn nên trang bị tốt hơn.

Bạn có thể tìm thấy Destiny of Khando để tải xuống trên cả Google Play và App Store ngay bây giờ. Đây là một trò chơi miễn phí với IAP.

Viết bình luận