Đếm ngược đến giờ KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến chính thức mở cửa, đừng quên làm ngay những chuyện sau

VGA 24/06/2020 15:48

MỤC LỤC [Hiện]

Để sẵn sàng bước lên một “sân chơi mang tầm khu vực” như The King of Fighters AllStar – Quyền Vương Chiến (hay còn gọi là KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến), bạn cần chuẩn bị một tinh thần thép. Bởi tựa game này không chỉ quy tụ những cao thủ đến từ mọi miền Việt Nam, mà còn có cả cộng đồng yêu mến dòng game thẻ bài chiến thuật trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì thế, việc chuẩn bị sẵn sàng ngay từ bây giờ là điều không thể bỏ qua.

KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến là sản phẩm mới nhất đến từ SNK – cha đẻ của những series game đối kháng huyền thoại từ Nhật Bản. Thế nên sẽ chẳng ngạc nhiên khi tựa game này lại quy tụ đầy đủ “gương mặt thân quen” từ 3 series The King of Fighters, Samurai Shodown và The Last Blade với danh sách gần 100 đấu sĩ. Bạn sẽ được gặp lại những người hùng tuổi thơ của mình như Kyo Kusanagi, Iori Yagami, Terry Bogard, Ukyo Tachibana, Nakoruru…

Nhớ tên đấu sĩ thôi chưa đủ, bạn còn phải học thuộc các combo chiêu thức và cả đội hình, sao cho mang lại nhiều sức mạnh nhất có thể. Mỗi đội hình trong KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến bao gồm 6 đấu sĩ (riêng ải tinh anh có 8 người). Nếu kết hợp đúng (và đủ) các đấu sĩ với chiêu thức và kỹ năng tương ứng bổ trợ cho nhau, bạn chắc chắn sẽ có thêm nhiều lợi thế về sức mạnh. Bên cạnh đó, việc xuất chiêu theo đúng thứ tự của combo cũng sẽ kích hoạt được các thuộc tính mạnh hơn, gây sát thương cao hơn đến đối thủ. Đây chính là điểm khác biệt rõ rệt nhất của KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến so với các tựa game khác cùng loại.

Hệ thống Xã Đoàn trong KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến mang đến cho người chơi nhiều hoạt động thú vị và những quyền lợi hấp dẫn. Chính vì thế, không ít Xã Đoàn đã đăng đàn tuyển quân, tìm kiếm những người anh em cùng kề vai sát cánh với mình trong những tháng ngày chinh phục KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến sắp tới.

Đây sẽ là nơi game thủ “tụ hội” với nhiều hoạt động đa dạng: Boss Xã Đoàn, Nhiệm vụ Xã Đoàn, Đấu Trường Xã Đoàn, Cống hiến, Shop, còn có cả phòng tập gym và nhiều minigame vui nhộn. Người chơi tham gia Xã Đoàn có thể kết bạn, trò chuyện, tặng thể lực cho nhau, đấu giao lưu hay mời tham gia các hoạt động PVE.

Đấu Trường Xã Đoàn – một trong những hoạt động mang lại nhiều phần thưởng hấp dẫn, dành riêng cho những ai đã tham gia Xã Đoàn

Tuy nhiên, bạn cần ghi nhớ để cùng nhau tạo một Xã Đoàn vững mạnh, bạn và “đồng bọn” cần phải vào cùng một Phe Phái (trong 4 Phe Phái của game), sau đó mới có thể vào cùng Xã Đoàn trong phe đó. Ngoài ra, với thiết kế hệ thống server chung cho tất cả các nước, bạn hoàn toàn có thể vào cùng Xã Đoàn với người chơi đến từ Thái Lan, Indonesia và Philippines. Một Xã Đoàn “đa quốc gia” chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Chọn Phe Phái và gia nhập Xã Đoàn cùng “đồng bọn”

Cuối cùng nhưng không kèm phần quan trọng, hãy tải ngay KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến để sẵn sàng bước vào sàn đấu mang tầm khu vực và so tài cùng game thủ nước bạn bất cứ lúc nào bạn muốn. Game sẽ chính thức mở cửa vào 10 giờ sáng mai 25/6.

Đừng quên theo dõi thông tin về game tại các kênh truyền thông chính thức:

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCENDye7IeV1NiFkXWh7-7gw

Viết bình luận