DEEMO II - Phần 2 của tựa game trong top game hay nhất lịch sử đã mở Đăng ký trước

Taskmaster 05/05/2020 09:54

MỤC LỤC [Hiện]

"Khi nhạc phát, mặt trời sẽ ở lại."

Một cô gái với những bông hoa mọc trên đầu và một người kỳ lạ như được tạo nên từ nước với hình dạng con người ─ Deemo. Khi một giai điệu phát ra từ trung tâm nhà ga, mưa dần tạnh và bầu trời lại sáng lên.

Trong cơn mưa bất tận, hai người họ tìm kiếm vương quốc giả tưởng với hy vọng sẽ cứu thế giới.

Nhà phát triển Indie có trụ sở tại Đài Loan Rayark Inc đã công bố phần tiếp theo mới của họ cho một trong những game hay nhất trong thể loại âm nhạc. Deemo II đã ra mắt đăng ký trước cho Android và cũng đã phát hành một Video Concept tuyệt đẹp về trò chơi nhịp điệu sắp tới. Deemo iền nhiệm của nó đã được phát hành trên iOS và Android vào năm 2013. Nó có sẵn miễn phí khi mua trong ứng dụng trên hầu hết các tập đã chọn.

Đoạn trailer giới thiệu một cô gái trẻ đang chạy trốn qua một khung cảnh ẩm ướt, trong khi một người đàn ông mặc đồng phục quân đội được nhìn thấy đang ngồi trước cây đàn Piano. Khi mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ đối với cô bé, một tác phẩm piano làm dịu tâm hồn chơi ở phía sau. Cô gái được cứu bởi một nhân vật Deemo bóng mượt tương tự được thấy trong các trò chơi trước.


Concept ấn tượng này có cảm giác như nó đã được rút ra trực tiếp từ một bộ phim Studio Ghibli và một phần phụ đã được thực hiện. Mặc dù video không làm sáng tỏ trò chơi, nhưng nó nắm bắt được bản chất của các tựa game Deemo. Với nghệ thuật theo phong cách Anime quyến rũ và Piano ẩn hiện ở phía sau, người ta có thể mong đợi một lối chơi âm nhạc theo cốt truyện tương tự cùng với các lát gạch piano ở các mức độ khó khác nhau.

Sự đón nhận tích cực cao của người tiền nhiệm Deemo trên các thiết bị di động đã dẫn đến việc phát hành các cổng trên các máy chơi game PlayStation Vita và Nintendo Switch. Hơn nữa, A 3D Remake of Deemo cũng được phát hành trên PlayStation 4 và PlayStation VR chỉ trong năm 2019.


Người hâm mộ đang có trải nghiệm âm nhạc thậm chí còn lớn hơn cho phần tiếp theo này, với những kỳ vọng cao và các tiêu chuẩn cao cấp mà trò chơi đã duy trì qua nhiều năm.

Đăng ký trước Deemo II hiện có trên Google Play . Bạn cũng có thể đăng ký nhận bản tin của họ để cập nhật thêm và xem một số khái niệm nghệ thuật thẩm mỹ của họ cho phần tiếp theo có sẵn trên trang chính thức của Deemo

Viết bình luận