Đây là cách gây bất ngờ cho kẻ thù trong Garena Free Fire

Minh Tân 28/09/2020 09:30

MỤC LỤC [Hiện]

Cách dễ nhất để giành chiến thắng trong một cuộc giao tranh trong Free Fire là trở thành người chủ động. Sử chủ động sẽ gây bất ngờ cho đối thủ của bạn ngay cả khi bạn có vũ khí yếu hơn. Điều này tạo nên các khía cạnh chiến lược của Free Fire, ngay cả game thủ có kĩ năng tốt nhất cũng có thể bị đánh bại bằng một viên đạn ở phía sau.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê 4 bước đơn giản để hạ gục và gây bất ngờ cho kẻ thù của bạn.

1 - Kiên nhẫn và luôn quan sát khu vực xung quanh

Free Fire ở góc nhìn người thứ ba và vì điều này, bạn sẽ có được rất nhiều lợi thế khi ẩn mình sau vỏ bọc.

Việc kiếm thêm chiến lợi phẩm thực sự không thực sự cần thiết sau khi bạn đã có trong tay bất kỳ súng trường tấn công nào, bạn chỉ cần nhận thêm thiết bị từ những game thủ đã bị hạ gục. Đó là lý do tại sao bạn không nên di chuyển nhiều nếu mục tiêu chính của bạn là giành được chiến thắng.

2 - Lắng nghe âm thanh xung quanh bạn

Âm thanh là một manh mối tuyệt vời cho sự hiện diện của kẻ thù, bạn nên luôn chơi Free Fire bằng tai nghe. Với bất kỳ tai nghe nào được trang bị, bạn sẽ có thể phát hiện hướng phát ra âm thanh và xử lý nó một cách thích hợp.

3 - Sử dụng các điểm thuận lợi

Tìm vị trí có mặt bằng cao hơn để quan sát. Bạn nên cố gắng lên đỉnh của các cấu trúc hoặc ngọn đồi, càng thường xuyên càng tốt. Chỉ cần nhớ cúi người hoặc nằm sấp vì mặt đất cao có thể khiến kẻ thù nhận ra và bắn bạn khá dễ dàng.

4 - Đừng ngần ngại rút lui

Nếu bạn thất bại, không tiêu diệt được kẻ thù của mình trong vài lần giao tranh đầu tiên và chúng đang bắn trả, bạn nên rút lui đến các vị trí khác và chờ đợi một cơ hội khác thay vì chiến đấu. Rất nhiều game thủ cố chấp giao tranh dẫn đến việc không tiêu diệt được kẻ thù mà còn bị kẻ thù kết liễu.

Viết bình luận