Đây là 5 tựa game hay nhất như PUBG Mobile dưới 500 MB

Minh Tân 14/10/2020 09:18

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile đã từng là một trong những tựa game di động được chơi nhiều nhất ở Ấn Độ. Nếu đó là tựa game điện thoại thông minh yêu thích của bạn và lệnh cấm đã khiến trái tim bạn tan nát, đừng lo lắng, vì bạn có thể thử các tựa game khác sẽ giúp lấp đầy khoảng trống của bạn

Đối với một số bạn, có thể không có nhiều dung lượng trống trên điện thoại di động của mình. Nếu đúng như vậy, thì bạn đã đến đúng nơi vì tất cả các tựa game trong danh sách này đều có dung lượng dưới 500 GB.

1. ScarFall: The Royale Combat

Đây là một trong những lựa chọn thay thế tốt nhất cho PUBG Mobile mà bạn có thể nhận được dưới 500 MB. Nó tuân theo quy tắc chung của các tựa game battle royale, vì vậy tựa game này sẽ có những điểm tương ứng với PUBG Mobile. Phần tốt nhất của tựa game này là nó cũng có thể chơi offline. Một tính năng thú vị khác là bạn có thể nhận được ba cơ hội tái sinh trong một trận chiến

Kích thước: 353 MB

2. Infinity Ops: Online FPS

Nếu bạn yêu thích tựa game có bối cảnh khoa học viễn tưởng, thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Có rất nhiều loại vũ khí tuyệt vời, như súng máy laze và súng trường plasma, mà bạn có thể thử. Đồ họa và cách điều khiển cũng đáng được đánh giá cao giống như PUBG Mobile.

Kích thước: 486 MB

3. Hopeless Land: Fight for Survival

Một tựa game battle royale chiến lược sẽ khiến bạn nhớ đến PUBG Mobile, trong một trận đấu sẽ có 121 game thủ nhảy dù xuống một hòn đảo và chiến đấu để sinh tồn. Tựa game này không yêu cầu thiết bị cao cấp và có thể dễ dàng chơi trên điện thoại cấp thấp.

Kích thước: 346 MB

4. Game of Survival

Đây là một tựa game sinh tồn nói đến việc bạn phải chiến đấu để tiêu diệt zombie trong ngày tận thế. Tựa game này không phải là một tựa game battle royale, nhưng cách mà bạn phải lùng sục để tìm kiếm vũ khí và thu thập nguồn cung cấp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giống với PUBG Mobile. Nó được 4,5 sao trên Google Play Store.

Kích thước: 345 MB

5. AWP Mode: Elite online 3D sniper action

Nếu bạn yêu thích bắn tỉa trong PUBG Mobile, tựa game này là dành cho bạn, vì nó chỉ cho phép bạn bắn bằng súng bắn tỉa. Từ CVD đến M24, hãy chọn một loại súng bắn tỉa tốt nhất và hạ gục kẻ thù của bạn. Bạn có thể chọn nhân vật của mình và chọn bản đồ mà bạn muốn chơi. Tựa game này cũng có hệ thống nâng cấp vũ khí thú vị.

Kích thước: 425 MB

Viết bình luận