Đây là 5 tựa game battle royale hay nhất dành cho Android dưới 500 MB

Minh Tân 30/10/2020 10:37

MỤC LỤC [Hiện]

Nhiều game thủ trên thế giới yêu thích các tựa game thuộc thể loại battle-royale. Những tựa game này thường là những game sinh tồn, nơi game thủ chiến đấu để trở thành người cuối cùng sống sót. 

Tất cả các tựa game trong danh sách dưới đây đều có dung lượng dưới 500 MB, với dung lượng như vậy, các bạn có thể trải nghiệm được trên cả thiết bị cấp cao và cấp thấp.

1. ScarFall: The Royale Combat

ScarFall có lẽ là tựa game battle royale tốt nhất mà bạn có thể tải xuống với dung lượng dưới 500 MB. Nếu bạn đã quen với việc chơi các tựa game battle royale nói chung, thì tựa game này sẽ không quá khó để các bạn có thể kiểm soát.

Tựa game này có thể được chơi online hoặc offline. Một tính năng thú vị của tựa game này là nó cho phép bạn hồi sinh 3 lần, do đó tăng cơ hội chiến thắng trong trận đấu của bạn.

Kích thước: 353 MB

2. Hopeless Land: Fight for Survival

Hopeless Land nổi tiếng là một game battle royale chiến lược. Trong tựa game này, bạn được nhảy dù xuống hòn đảo, thu thập vũ khí và vật tư, sau đó bạn sẽ phải chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng.

Tựa game được trang bị tính năng giao tiếp bằng giọng nói trong game, giúp bạn kết nối với đồng đội. Có tổng cộng 121 game thủ trong một trận đấu.

Kích thước: 346 MB

3. Retract: Battle Royale

Tựa game battle royale này thậm chí còn thú vị hơn nếu bạn tạo đội hình của riêng mình. Tựa game cung cấp vũ khí thực tế để bạn sử dụng.

Retract là một tựa game mới khi so sánh với một số tựa game battle royale khác, nhưng nó có tiềm năng. Mặc dù nó cần cải tiến trong một số lĩnh vực nhất định như kích thước bản đồ và chuyển động của nhân vật, nó vẫn chưa phải là lựa chọn tồi tệ nhất hiện có.

Kích thước: 499 MB

4. The Last Stand: Battle Royale & Survival Brawl

Tựa game cung cấp cho các bạn nhân vật kiểu hoạt hình mà bạn có thể tạo ra theo sở thích của riêng mình. Last Stand tự hào có các điều khiển đơn giản, vì vậy việc điều hướng cũng không quá khó khăn.

Tựa game cung cấp hàng tá vũ khí, từ đó bạn có thể chọn một loại để đánh bại kẻ thù của mình trong chiến trường.

Kích thước: 244 MB

5. Battlefield Royale – The One

Có rất nhiều tính năng bổ sung thú vị trong tựa game này mà bạn thường không tìm thấy trong battle-royale.

Góc của máy ảnh có thể được thay đổi theo sở thích của bạn, điều này thực sự là một sự thúc đẩy rất lớn. Hơn nữa, tựa game cũng giúp bạn tiêu diệt kẻ thù dễ dàng hơn, vì nó cho phép sử dụng ảnh ba chiều và máy dò kẻ thù.

Kích thước: 182 MB

Viết bình luận