Đây chính là 5 điểm khác biệt nhất giữa Call of Duty Mobile và Free Fire

Minh Tân 04/10/2020 15:52

MỤC LỤC [Hiện]

Giờ đây, PUBG Mobile đã biến mất khỏi nền tảng game di động ở Ấn Độ, người hâm mộ phải quyết định xem họ sẽ chọn tựa game nào để thay thế. Trong khi có rất nhiều tựa game battle royale di động, hai ứng cử viên lớn nhất cho ngôi vương mà PUBG Mobile từng chiếm giữ đó là Call of Duty Mobile và Garena Free Fire.

Mặc dù cả Call of Duty Mobile và Free Fire đều là tựa game BR nhưng chúng khác nhau ở một số khía cạnh. Dưới đây là một số khác biệt đáng kể giữa cả hai tựa game để giúp bạn đưa ra lựa chọn thay thế của mình.

Năm điểm khác biệt nhất của Call of Duty Mobile và Free Fire:

1) Tựa game Battle Royale

Lối chơi Battle Royale là một đặc điểm chung rõ ràng giữa Call of Duty Mobile và Free Fire, nhưng lại có lối chơi khác nhau theo những cách cụ thể.

Free Fire có các trận đấu với nhịp độ nhanh, chỉ với 50 game thủ và kéo dài khoảng 10 phút. Call of Duty Mobile có xu hướng các chiến dịch dài hơn so với Free Fire. Mặt khác, Call of Duty Mobile chỉ có một bản đồ mà bạn có thể chơi chế độ BR, trong khi Free Fire có một vài chế độ BR mà bạn có thể lựa chọn.

2) Đồ họa

Khi nói đến đồ họa, Call of Duty Mobile sẽ chiếm ưu thế hơn Fire Fire. Với đồ họa tinh vi và thực tế hơn nhiều, Call of Duty Mobile được thiết kế với chất lượng của một tựa game PC. Mỗi khung hình có kết cấu sống động và rõ ràng, vượt xa chất lượng đồ họa của Free Fire.

Free Fire phù hợp với đồ họa hoạt hình hơn, vì đây là một tựa game ít sử dụng tài nguyên hơn. Mặc dù đồ họa của nó khá chắc chắn, nhưng khi so sánh với Call of Duty, bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt đáng kể.

3) Hiệu suất

Do tính chất sử dụng nhiều tài nguyên của Call of Duty Mobile và đồ họa vượt trội của nó, tựa game yêu cầu trạng thái kết nối internet ổn định, cũng như thiết bị di động có RAM khá trở lên. Bạn chỉ nên chơi tựa game này trên các thiết bị có RAM ít nhất 3GB để có trải nghiệm tốt nhất.

Mặt khác, Free Fire được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấp thấp hơn và có hiệu suất tốt hơn, nó hiếm khi bị trễ hoặc treo trong khi trải nghiệm. Do đó, nếu bạn đang muốn chơi trên một chiếc điện thoại cấp thấp, thì đây là lựa chọn tốt hơn cho bạn.

4) Vũ khí

Call of Duty Mobile có kho vũ khí lớn hơn nhiều so với Free Fire. Đa dạng từ súng trường tấn công, súng máy và súng ngắn, đến súng lục và thuốc nổ, nó cung cấp cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.

5) Chế độ trong game

Free Fire là một tựa game battle royale, do đó tập trung chủ yếu vào chế độ chơi BR của nó. Mặt khác, Call of Duty Mobile cũng cung cấp nhiều chế độ chơi cổ điển trong đó game thủ có thể lập nhóm trong các trận đấu 5v5 như Frontline, Search and Destroy, Domination, Hardpoint và Team Deathmatch.

Tất cả những điều này đảm bảo rằng Call of Duty Mobile có rất nhiều chế độ chơi. Tựa game có thể không bao giờ cảm thấy cũ, bởi vì nó được cập nhật thường xuyên, với một chế độ mới được thêm vào mỗi bản cập nhật.

 

 

Viết bình luận