Đây chính là 4 thời điểm phù hợp nhất để bạn có thể sử dụng Bộ hồi phục trong Free Fire

Taskmaster 11/08/2020 15:46

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi thường không được cứu bởi các đồng đội trong Tử Chiến vì trận chiến liên tục xảy ra trên bản đồ. Với sự ra mắt của Bộ hồi phục, người chơi có cơ hội tham gia trận chiến một khi họ bị hạ gục. Bộ hồi phục có thể khá tốn kém nhưng chắc chắn nó có thể giúp bạn lật ngược thế cờ

  • Bộ hồi phục sẽ không dừng việc mất máu hoặc nhận sát thương từ kẻ thù hoặc vòng bo.
  • Người chơi có thể khôi phục khả năng chiến đấu bằng cách sử dụng bộ hồi sinh trong khi đang bị nốc.
  • Người chơi sẽ được hồi phục với 100 máu HP sau khi sử dụng Bộ hồi phục.

Dưới đây là 4 thời điểm mà bạn sẽ cần phải sử dụng ngay Bộ hồi phục của mình, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Khi bạn được nhóm của mình bảo vệ

Vì bạn bị hạ gục giữa trận đấu, điều đầu tiên bạn cần làm là kêu gọi các thành viên trong nhóm của mình. Bằng cách đó, bạn giảm khả năng bị kẻ thù tấn công vì bạn bè của bạn luôn ở đó để bảo vệ bạn. Bây giờ họ đã đảm bảo an toàn cho bạn, hãy sẵn sàng sử dụng bộ hồi sinh.

Ngay cả khi bạn không cần trông cậy vào việc các thành viên khác hồi sinh, hãy nhớ rằng bạn cũng có thể sử dụng điều này dưới sự bảo vệ của họ. Bị hạ gục hoặc mất quá nhiều máu có thể khiến chúng ta bị giết, vì vậy hãy nhớ rằng thận trọng không bao giờ thừa. Đặc biệt là khi bạn đang ở trong vùng của kẻ thù, chúng chắc chắn sẽ tìm cách cản trở bạn bằng cách sử dụng bộ hồi sinh.

2. Khi kẻ thù của bạn bỏ đi

Nếu kẻ thù thành công trong việc hạ gục bạn, hãy tìm bạn bè của bạn ngay lập tức. Đây là thời điểm hoàn hảo để sử dụng các vật phẩm hồi sinh. Khi kẻ thù rời khỏi khu vực đó và không nhìn thấy bạn, bạn có thể sử dụng nó để hồi sinh bản thân mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Khi kẻ thù của bạn không biết liệu bạn có bộ dụng cụ hồi sinh hay không, hãy cố gắng tận dụng tình huống khi chúng tìm kiếm bạn bè của bạn và hồi sinh bản thân nhanh nhất có thể. Sau khi lấy lại năng lượng, hãy đến địa điểm của bạn bè và giúp đỡ họ.

3. Khi kẻ thù của bạn đang bị phân tâm

Cần lưu ý rằng ngay cả với bộ hồi sinh, mạng sống của bạn cũng không thể được đảm bảo. Nhiều người chơi thậm chí không có cơ hội sử dụng bộ hồi sinh vì kẻ thù đã giết họ ngay lập tức. Vì vậy, sẽ có một số chiến thuật cần thiết để bạn sử dụng bộ hồi sinh. Một trong số đó là khiến đối phương bị phân tâm bởi bạn bè của bạn.

Một khi kẻ thù mất tập trung vào bạn, hãy cố gắng sử dụng bộ hồi sinh ngay lập tức. Khi bạn đã trở lại trên đôi chân của bạn, bạn sẽ có thể đánh bại kẻ thù đó.

4. Khi bạn tìm thấy một nơi an toàn

Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nếu bạn may mắn gặp phải kẻ thù không mấy quan tâm đến mình, trước tiên hãy tìm một nơi để trốn. Khi kẻ thù bỏ đi, bạn có thể an toàn để sử dụng bộ hồi sinh.

Viết bình luận