Đấu Trường Phu Thê Liên server có gì đặc sắc mà khiến game thủ 360mobi Cung Đình Kế mong đợi?

Khải sở khanh 28/06/2019 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Đấu Trường Phu Thê mở ra nhằm giúp các cặp đôi đồng hành, gắn bó với nhau trong mọi hoạt động diễn ra ở 360mobi Cung Đình Kế

Điều kiện đầu tiên để game thủ 360mobi Cung Đình Kế có thể tham gia tính năng này chính là việc phải có đôi có cặp và phải ở trạng thái đã kết hôn. Nói như vậy có nghĩa là đấu trường này sẽ giao chiến theo hình thức ghép đôi cặp phu thê ngẫu nhiên nhưng có cấp độ và thực lực tương đồng. Phu hoặc thê đều có thể phát động hoặc ứng phó khiêu chiến.

Mỗi mùa giải thi đấu diễn ra trong vòng 01 tuần, bắt đầu từ thứ Hai và kết thúc vào cuối ngày Chủ nhật. Khi server khai mở cũng chính là lúc mùa giải Đấu Trường Phu Thê đầu tiên được bắt đầu. Để giao chiến, các cặp phu thê sẽ trải qua các bước như vào giao diện đấu trường, ghép cặp thành công, khai chiến, bày trận và chiến đấu.

Bày trận hình bạn đời – biết người biết ta, trăm trận trăm thắng là đây

Vì là tính năng liên server nên tất cả game thủ tham chiến trong cùng chiến khu (10 server là một chiến khu) sẽ chiến đấu cùng với nhau. Các cặp phu thê sẽ ngẫu nhiên có đối thủ do hệ thống sắp xếp, nếu không thích sự sắp đặt này, game thủ có thể chủ động từ chối và tự do lựa chọn đối thủ, tuy nhiên phải tiêu hao một khoản phí (Vàng) cũng không nhỏ. Mỗi vai trò phu hoặc thê sẽ có tối đa 50 lần ghép đối thủ trong mỗi ngày.

Chiến đấu không phải vì sức mạnh của cá nhân mà là thể hiện sự gắn kết của cả hai

Có một điều thú vị trong Đấu Trường Phu Thê chính là quy tắc bố trận khá độc đáo – mỗi cặp phu thê sẽ có 02 đội hình độc lập và những điều chỉnh đội hình đấu trường này sẽ không ảnh hưởng đến các hoạt động, tính năng khác trong game. Ngoài nhân vật chính khiêu chiến và vị trí cố định thì mỗi người chơi có thể sắp xếp, lựa chọn tùy tùng cho hợp lý.

Thành tựu sẽ là điểm thi đấu của cả đôi hay còn gọi là chiến tích mùa giải và nó được tính sau khi kết thúc giải vào cuối Chủ nhật mỗi tuần. Tức là cả hai người sẽ đứng cùng một thứ hạng, nếu xảy ra tình huống li dị thì mọi thành tích liên quan đến Đấu Trường Phu Thê sẽ bị xóa sạch. Và nếu tái hôn, các chiến tích này sẽ phải tích lũy lại từ đầu khi tham gia đấu trường này. Hiện tại, bảng xếp hạng chỉ hiển thị 120 thứ hạng cao nhất.

Và thành quả cho những nỗ lực của cả hai

Sau khi thông tin về tính năng này được đăng tải, có khá nhiều game thủ “bị” kích thích bởi sự thú vị của nó. Đã có không ít người chơi thốt lên đầy tiếc nuối kiểu “vừa chia tay xong, sao chơi” và cấp tốc tìm người kết duyên. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người hăng hái tìm nửa còn lại để có thể tham gia và thụ hưởng các lợi ích từ Đấu Trường Phu Thê.

Có người chơi tiếc nuối vì đã sớm đường ai nấy đi

Và cũng không ít người buồn lòng vì vẫn FA

Đông đảo nhất vẫn là lực lượng đi “tìm chồng tuyển vợ”

Cùng với các cập nhật khác như tiệc cưới Tình Định Tam Sinh, thời trang mới, tối ưu cấp độ,… game nhập vai cung đấu 360mobi Cung Đình Kế đang “đốt nóng” cộng đồng game thủ Việt sau 01 tháng mở cửa chính thức.

Link tải: https://360mobicungdinhke.onelink.me/Ex7w/tiencungngay  

Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi.cungdinhke

Trang chủ: http://cungdinh.360mobi.vn/

Viết bình luận