Đâu là khẩu sniper mạnh nhất và cùi nhất chiến trường Pubg Mobile?

VGA 08/07/2020 08:40

MỤC LỤC [Hiện]

Không có nghi ngờ gì vũ khí dòng Sniper mạnh nhất trong PUBG Mobile là AWM. Khẩu súng này chỉ có thể được tìm thấy trong airdrops (tất nhiên là vì lý do cân bằng), điều đó có nghĩa là người chơi sẽ không bao giờ chạy vào một trong các tòa nhà hoặc vô tình nhặt được chúng ở các điểm trên bản đồ. Cách để có chúng ngoài việc "nhặt thính" thì chỉ có thể cướp từ những kẻ đang sở hữu mà thôi.

AWP sử dụng đạn 300mm Magnum với 20 viên đạn mỗi lần nhặt thính. AWM gây thương tổn tối đa 105 và có tầm bắn xa nhất. Ngay cả khi có mũ 3, giáp 3, AWP vẫn dễ dàng giải quyết với 2 viên đạn với khoảng cách cực an toàn cho chủ sở hữu, tuy nhiên hãy luôn nhớ bạn chỉ có 20 viên đạn mà thôi.

Winchester 94 là khẩu sniper nằm cuối danh sách, thậm chí khẩu súng này còn bị đánh giá là một trong những vũ khí "chả ma nào thèm" trong Pubg Mobile vì hàng loạt vấn đề trong sử dụng thực tế. Win94 bắn đạn 0,45 ACP mà không có được sức mạnh như những khẩu Sniper khác mà chỉ hơn một chút so với những khẩu AR thông thường. Khẩu súng này đi kèm với ống 2.7X được gắn sẵn, nhưng ưu điểm này không bù cho tốc độ bắn cực kỳ chậm và kém hiệu quả.

Viết bình luận