Đâu chỉ làm nhiều game hay, Tencent còn cho thấy là một siêu cường về công nghệ khi lọt Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Swordsman 06/06/2018 08:45

Thống kê uy tín mới nhất vừa được công bố các thương hiệu công nghệ nổi bật trên thế giới. Tencent nằm trong Top 10 cùng nhiều ông lớn khác nữa.

Tencent là một trong hai thương hiệu công nghệ của Trung Quốc, cùng với Alibaba, lọt vào Top 10 hãng công nghệ giá trị nhất hiện nay trên thế giới. Nếu bạn quan tâm năm ngoái chính hãng công nghệ Tencent cũng góp mặt trong danh sách này của BrandZ.

Google, Apple, Amazon, Microsoft, Tencent, Facebook, Visa, McDonald’s, Alibaba và AT&T là gương mặt tiêu biểu cho nền công nghệ phát triển trên thế giới. Chỉ đứng sau Google, Apple, Amazon và Microsoft, Tencent cho thấy tầm cỡ của một đại gia về công nghệ. Tất nhiên ở Trung Quốc, Tencent vẫn duy trì vị trí số 1.

Biết đến là một đại gia công nghệ nhưng Tencent còn được giới game thủ biết đến từ lâu với nhiều phi vụ làm ăn cùng những sản phẩm game đình đám. Cho đến nay Tencent vẫn là đối tác hàng đầu được các hãng phát hành game tại Việt Nam hướng tới, đều muốn có hợp đồng hợp tác.

Không chỉ có vậy, Tencent đang cho thấy sức ảnh hưởng lan rộng đến thị trường game toàn cầu, đủ sức chi phối tất cả. Những hãng game lớn trên thế giới như Ubisoft, Epic Games, Blizzard Entertainmnet... đều là đối tác quan trọng với Tencent.

Khẳng định vị trí siêu cường công nghệ Tencent tiếp tục thúc đẩy quá trình sản xuất game. Bởi game cũng chính là một sản phẩm công nghệ mang về nguồn thu khổng lồ cho hãng này.

Viết bình luận