Đạt 4,5 triệu lượt tải về, tính ra cứ mỗi tháng PUBG Mobile Nhật Bản lại có thêm hơn 2 triệu download

Swordsman 14/07/2018 09:20

Một dấu mốc quan trọng của PUBG Mobile Nhật Bản vừa được ban điều hành công bố chính là số lượt tải game cán mốc 4,5 triệu download.

Ngày 13/7, đại diện PUBG Co., Ltd (chi nhánh tại Khu đặc biệt Shibuyua thuộc Tokyo) đã chính thức thông báo về thành tựu mới của PUBG Mobile. Đó là số lượt tải về trên các nền tảng của game đạt 4,5 triệu - một thành công ngoài mong đợi của những người điều hành và vận hành tựa game sinh tồn này tại xứ mặt trời mọc.

Ra mắt kể từ hồi giữa tháng 5 năm 2018, PUBG Mobile nhanh chóng trở thành cơn sốt về game nhập vai sinh tồn tại thị trường game năng động châu Á này. Có thể nói, trước PUBG Mobile, game thủ Nhật Bản ưa chuộng hai sản phẩm Knives Out và Rules of Survival (NetEase). Tuy nhiên, kể từ khi tựa game của Tencent xuất hiện nó đã chiếm giữ vị trí hàng đầu, đôi khi còn thay thế hai sản phẩm kia.

Không hề thua kém cộng đồng game thủ PUBG Mobile tại châu lục khác, gamer PUBG Mobile Nhật Bản cực "chịu chơi" khi thường xuyên có các buổi offline, tụ tập đông vui và kết nối những người có chung đam mê. Những cuộc gặp gỡ như vậy chính là tác nhân một phần quan trọng thúc đấy phát triển sản phẩm game này đến với nhiều người hơn tại Nhật Bản.

Tròn 2 tháng ra mắt, PUBG Mobile đã đạt mốc 4,5 triệu lượt tải trên hai nền tảng phổ biến. Như vậy nếu tính ra mỗi tháng, số lượt download PUBG Mobile tại Nhật tăng thêm hơn 2 triệu lượt, một con số khá khủng. Trong tương lai, PUBG Mobile hứa hẹn tiếp tục cất cánh, trở thành game có vị trí vững chắc tại đất nước mặt trời mọc và quốc gia châu Á khác.

Tải Android

Tải iOS

Trang chủ PUBG Mobile Nhật Bản: https://pubgmobile.jp/

Trang Twitter: https://twitter.com/PUBGMOBILE_JP

Viết bình luận