"Đáp trả" rất nhanh chóng bản Trung Quốc, PUBG Mobile quốc tế cũng chuẩn bị có chế độ góc nhìn thứ nhất đến nơi rồi

Swordsman 13/06/2018 00:40

Một đoạn trailer vừa được tung ra của PUBG Mobile cho thấy tựa game này chuẩn bị cập nhật chế độ góc nhìn thứ nhất.

Như chúng ta biết phiên bản gốc PUBG Mobile Trung Quốc hiện đã ra mắt góc nhìn thứ nhất (FPS) để game thủ trải nghiệm. Có thể nói chế độ góc nhìn thứ nhất phần lớn được game thủ yêu thích và mong đợi không chỉ game PUBG Mobile mà các game bắn súng khác nói chung. Góc nhìn thứ nhất trong game bắn súng luôn cho trải nghiệm chân thực và sống động.

Bản Trung Quốc cũng chỉ mới ra chế độ góc nhìn thứ nhất không lâu. Nhanh chóng "phản pháo" bản quốc tế PUBG Mobile cũng được Tencent chuẩn bị trình làng với dấu hiệu "coming soon...". Không quá khác biệt so với nguyên bản chế độ góc nhìn thứ nhất PUBG Mobile quốc tế cũng mang lại những xúc cảm chân thực nguyên vẹn.

Người chơi sẽ tham gia trận chiến với trải nghiệm sâu sắc hơn khi ở chế độ góc nhìn này. Góc quan sát từ người ngắm bắn và hướng đến mục tiêu rõ hơn ngay cả với những khẩu không có chức năng ngắm bắn...

Dự kiến PUBG Mobile sẽ có góc nhìn này bên cạnh góc thứ ba truyền thống ngay tháng 6 này. Mọi thông tin chi tiết về PUBG Mobile chúng tôi sẽ liên tục cập nhật đến bạn đọc.

Viết bình luận