Đánh giá chi tiết DBS - Shotgun mạnh nhất trong PUBG Mobile

Taskmaster 27/03/2020 10:50

MỤC LỤC [Hiện]

Khi nói đến thống kê, chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng DBS là khẩu Shotgun tốt nhất trong PUBG Moblie, nhưng ý kiến ​​của cộng đồng PUBG Mobile về vũ khí này là hỗn hợp. Một số người yêu thích vũ khí này trong khi một số người sẽ nguyền rủa nó khi họ phải chiến đấu với cả một nhóm chỉ để tìm thấy nó trong airdrop. Ở đây, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một cái nhìn tổng quan về vũ khí, ưu và nhược điểm của nó, làm thế nào để sử dụng nó một cách chính xác để xem vũ khí này có tốt hay không.


Tổng quan về DBS trong PUBG Mobile

DBS là một khẩu súng ngắn chỉ xuất hiện trong một airdrop. Nó là một khẩu súng ngắn hành động bơm, có nghĩa là nó có thể bắn hai lần liên tiếp nhanh như S686. Nó có sát thương cao thứ hai trên mỗi viên trong số các khẩu súng ngắn. Nó có sức lan tỏa tốt nhất trong số các shotgun và thậm chí không cần phải có bất kỳ tệp đính kèm nào.


DBS là hiệu quả nhất trong phạm vi 15m. Bạn có thể đính kèm bất kỳ phạm vi nào trên nó, ngoại trừ phạm vi 8x. Bạn có thể có tối đa 14 quả đạn 12 Máy đo bên trong súng cùng một lúc. Đó là một vũ khí cực kỳ nguy hiểm trong phạm vi gần. Chỉ với 2 lần tấn công chính xác và bạn sẽ có thể giết bất kỳ người chơi nào bằng DBS trong PUBG Mobile .

Ưu và nhược điểm của DBS trong PUBG Mobile

Ưu

Là khẩu súng ngắn mạnh nhất trong trò chơi, DBS có thể hạ gục người chơi trong các trận chiến tầm gần một cách dễ dàng. Không giống như các vũ khí tự động khác trong PUBG Mobile , độ chính xác của DBS là như nhau khi bạn bắn hông và nhắm xuống tầm nhìn (ADS). Điều đó có nghĩa là bạn có thể chạy, nhảy, xoay và bắn cùng một lúc với độ chính xác đáng kinh ngạc. Nếu bạn hoàn toàn có thể sử dụng lợi thế này của DBS trong PUBG Mobile , bạn sẽ có thể giết chết dễ dàng trong mọi trận chiến gần.


Nhược điểm

Nhược điểm rõ ràng đầu tiên của DBS trong PUBG Mobile là sự hiếm có của nó. Trong hầu hết các trò chơi, trừ khi bạn là một thợ săn airdrop, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ airdrop nào cả. Ngay cả khi bạn thực sự có thể tìm thấy một, airface đó có thể không có DBS trong đó. Thứ hai, phạm vi hiệu quả của DBS sẽ giảm đi rất nhiều sau 15m. Bạn sẽ phải mất hơn 3,4 phát súng để tiêu diệt kẻ thù từ xa và trừ khi chúng thực sự tồi tệ, bạn sẽ không thể sống sót trước SMG và AR. Tất cả các bản đồ PUBG đều rất lớn và hầu hết các trận đánh xảy ra trong phạm vi trung bình, đây không phải là phạm vi lý tưởng cho DBS trong PUBG Mobile . Đây là lý do tại sao nhiều người chơi không thích vũ khí này.


Chiến lược đúng đắn cho DBS trong PUBG Mobile

Nếu bạn muốn sử dụng DBS trong PUBG Mobile một cách hiệu quả, đây là một số điều quan trọng mà bạn cần nhớ:

Hãy tích cực: DBS không phải là vũ khí cho các trại viên. Bạn cần phải đẩy kẻ thù để tận dụng hết tiềm năng của vũ khí này,

Bắn sau đó ẩn nấp: Giống như tất cả các khẩu súng ngắn, DBS không thể phun nên bạn thường muốn ẩn sau khi bạn bắn hai lần và kẻ thù chưa chết. Lặp lại điều này cho đến khi họ chết.

Nhảy, chạy, bắn: DBS rất chính xác để bạn có thể tự do nhảy, chạy và bắn cùng một lúc. Sử dụng lợi thế này để gây bất ngờ cho kẻ thù của bạn và làm cho bạn trở thành một mục tiêu khó khăn.


Ghép nối với DMR / AR: DBS có thể đảm nhiệm các chiến đấu tầm gần cho bạn và bạn cần một vũ khí khác để chiến đấu ở khoảng cách xa. Giữ DMR và AR với bạn sẽ giải quyết vấn đề của bạn.

Luôn giữ số lượng đạn của bạn ở mức 2: Khả năng mạnh nhất của DBS là khả năng bắn hai lần. Đảm bảo luôn có hai viên đạn trong buồng để bạn có thể hạ gục kẻ thù ngay lập tức. Đừng cho họ bất kỳ cơ hội nào để phản ứng hoặc bạn có thể là người chết.

DBS trong PUBG Mobile - Nó tốt hay kém?

Tóm lại, DBS trong PUBG Mobile không phải là siêu vũ khí OP, nhưng nó có chỗ đứng trong PUBG Mobile. Ngay lập tức rất vui khi làm bốc hơi kẻ thù của bạn. Nếu bạn yêu thích những trận chiến tầm gần thì khẩu súng này là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn. Chỉ cần đảm bảo có AR hoặc DMR bên mình cho các chiến đấu tầm xa hơn. Đẩy các tòa nhà sẽ siêu dễ dàng. Ngoài ra, khẩu súng này tốt hơn nhiều trong một đội hình vì đội của bạn có thể bao quát bạn trong các chiến đấu tầm xa.


Tuy nhiên, nếu bạn thích bắn tỉa và chơi trò chơi một cách chiến thuật, thì đó có thể không phải là vũ khí dành cho bạn, đặc biệt là trong Solo.

Viết bình luận